ข่าว

AI แฟนอาร์ต Sakura จาก Naruto

ทั้งน่ารัก ทั้งเซ็กซี่โดนใจ

ยิ่งนับวันผลงานแฟนอาร์ตจาก AI ก็มีมาให้เราได้รับชมกันเป็นจำนวนมาก โดยในตอนนี้เราก็จะได้เห็นตัวละครจากอนิเมะ และเกมถูกนำมาสร้างสรรค์ใหม่ด้วยฝีมือปัญญาประดิษฐ์ โดยล่าสุดผู้เขียนได้พบกับผลงาน AI แฟนอาร์ตัวละคร Sakura จากการ์ตูนเรื่อง Naruto ที่ทั้งน่ารัก ทั้งเซ็กซี่โดนใจ

ผลงานนี้ถูกนำเสนอโดยผู้ใช้งานเฟซบุ๊กที่ชื่อว่า Annihilation โดยผลงานที่ผู้เขียนนำมาให้ทุกคนได้ชมกันในวันนี้ เราก็จะได้เห็น Sakura ในชุดต่าง ๆ ที่แตกต่างออกไปไม่ว่าจะเป็นชุดนินจาประจำตัวของเธอ, ชุดนอนสุดบางเบา, ชุดบิกินี่สุดเซ็กซี่ เป็นต้น

หากผู้อ่านคนใดต้องการรับชมภาพเหล่านี้ ก็สามารถมาได้ที่ด้านล่างนี้ และถ้าผู้อ่านสนใจรับชมผลงานอื่น ๆ เพิ่มเติม ก็สามารถมาได้ที่นี่ครับ Annihiation

image 74
image 75
image 76
image 77
image 78
image 79

ในขณะเดียวกัน เกมใหม่ล่าสุดของซีรีส์ Naruto ก็คือ NARUTO X BORUTO Ultimate Ninja STORM CONNECTIONS ที่จะพาผู้เล่นไปพบกับการรวมตัวกันของเหล่านินจาจำนวนมากที่สุดที่เคยมารวมตัวกันในซีรีส์ที่คิดถึง! พร้อมเรื่องราวการเติบโตของนารุโตะกับซาสึเกะจากในอนิเมะ ตามด้วยเนื้อเรื่องตอนใหม่สุดพิเศษอีกมากมายภายในเกมนี้! ผลงานใหม่จากซีรีส์ NARUTO: Ultimate Ninja STORM ฉลองครบรอบ 20 ปี NARUTO! โดยเกมดังกล่าวมีแผนที่จะวางจำหน่ายบนคอนโซล PlayStation5 , PlayStation4 , Nintendo Switch , Xbox Series X|S และ Xbox One ในปี 2023 นี้!

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button