ข่าว

เขาลือว่า Chrono Trigger Remake กำลังอยู่ในขั้นพัฒนา

อีกหนึ่งเกมที่หลายคนรอคอย

Chrono Trigger เกมคลาสสิคที่หลายคนเทใจให้ โดยเกมนี้วางจำหน่ายให้เราได้เล่นตั้งแต่ปี 1995 ทำให้เกมนี้ถือว่าเป็นเกมคลาสสิคสุด ๆ ซึ่งในตอนนี้ก็มีข่าวที่น่าสนใจเกี่ยวกับเกมนี้มาให้เราได้ติดตามกัน เพราะข่าวลือล่าสุดนี้เกี่ยวข้องกับการรีเมคเกม Chrono Trigger

ตามที่ Zippo ผู้ปล่อยข้อมูลหลุดที่น่าเชื่อถือได้รายงานว่า Square Enix กำลังดำเนินการสร้าง Chrono Trigger แบบ “รีเมคเต็มรูปแบบ” โดยมีการกล่าวถึงการรีเมคในรูปแบบ HD-2D คล้ายกับ Dragon Quest 3 Remake ที่กำลังดำเนินการอยู่

image 1232

นอกจากนี้ข้อมูลของ Zippo ระบุว่า Chrono Trigger remake อาจเป็นเอกสิทธิ์สำหรับ Nintendo Switch เท่านั้น “อย่างไรก็ตาม ถึงแม้ว่ารายละเอียดเกี่ยวกับแพลตฟอร์มอื่น ๆ จะยังไม่แน่นอน แต่ดูเหมือนว่าไม่น่าเป็นไปได้ที่ Square Enix จะลงทุนในการรีเมคเกมแล้วเปิดให้เล่นแค่เพียงแพลตฟอร์มเดียว” gamerant ระบุ “ทำให้มันมีความเป็นไปได้ที่เกมนี้จะเป็นแบบ Exclusive แบบจำกัดเวลาสำหรับ Switch ซึ่งคล้ายกับ Octopath Traveler

อย่างไรก็ตามผู้อ่านควรพึงระลึกไว้ว่าข่าวนี้เป็นเพียงข่าวหลุดเท่านั้น ยังไม่ใช่ข่าวที่ยืนยันอย่างเป็นทางการแต่อย่างใด ฉะนั้นผู้อ่านเองก็ควรฟังหูไว้หูและเผื่อใจไว้ด้วยครับ

Chrono Trigger เป็นเกม RPG จากผู้สร้าง Dragon Quest, Final Fantasy และอาจารย์ Toriyama Akira ที่ให้เรารับบทเป็นตัวละคร Crono ที่ได้มีโอกาสเดินทางข้ามกาลเวลาไปยังยุคต่าง ๆ หลังจากที่พวกเขาเข้าร่วมเทศกาลเทคโนโลยีแต่สุดท้ายแล้วก็ต้องจับพลัดจับผลูมารับบทผู้กอบกู้โลกที่มีอนาคตของมนุษย์เป็นเดิมพัน โดยฉากคัทซีนจะมีการจับมือร่วมกับ Toei Animation พัฒนาออกมาเป็นสไตล์อนิเมะด้วย

ที่มา
gamerant

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button