ข่าว

เร่งเกมจัด ๆ ! ผู้เล่น Diablo IV เลเวล 100 ภายใน 54 ชั่วโมง

เลเวลตันก่อนที่ Standard Edition จะได้เข้าเล่นเสียอีก

ในปัจจุบันเกมตระกูลดังระดับตำนานอย่าง Diablo IV ก็กำลังเป็นที่สนใจในเวลานี้ และผู้ที่ซื้อใน Deluxe Edition หรือ Ultimate Edition จะได้โอกาสเข้าเล่นเกมก่อนคนที่ซื้อ Standard Edition เป็นเวลา 4 วัน ตั้งแต่วันที่ 2 มิถุนายน 2023 เป็นต้นมา ซึ่งก็ทำให้ผู้ที่ซื้อทั้ง 2 อย่างนี้มีประสบการณ์การเล่นก่อนใคร และมีโอกาสเก็บเลเวลนำผู้เล่นปกติอย่างแน่นอน

โดยมีสตรีมเมอร์ท่านหนึ่งนามว่า Rob2628 ได้เป็นผู้เล่นคนแรกที่มีเลเวลถึง 100 โดยใช้เวลาในการเก็บเลเวลทั้งสิ้นประมาณ 54 ชั่วโมง ใช้เวลาอย่างรวดเร็วก่อนที่ Standard Edition จะได้เข้าเล่นในวันที่ 6 มิถุนายน 2023 เสียอีก โดยเขาเล่นอาชีพ Barbarian สาย Shout และ Whirlwind ซึ่งเป็นสายที่บาบาเรียนนิยมเล่นกันมากในปัจจุบัน

อย่างไรก็ตามผู้เล่น Rob2628 นั้นไม่ได้สร้างตัวละครในโหมด Hardcore ซึ่งจะเป็นการที่ตัวละครในเกมตายแล้วตายเลย ถ้าเกิดการผิดพลาดขึ้นมาก็จะต้องเสียตัวละครตัวนั้นไป ซึ่งบาบาเรียนของคุณ Rob2628 นั้นอยู่ในโหมดปกติที่สามารถตายได้ ซึ่งก็ต้องมารอดูกันว่าจะมีผู้เล่นท่านอื่นคนไหนที่สามารถเลเวล 100 ได้ใน Hardcore Mode หรือไม่ในอนาคต ก็มารอติดตามกันต่อไปครับ 

ที่มา
gamerant

Jou Thunder

เร็ว แรง ติดคริ คือคติของผม โปรดติดตามช่อง youtube.com/@JouThunder
Back to top button