ข่าว

Elden Ring Shadow of Erdtree เปิดตัวบอสใหม่

นับถือคนดีไซน์ที่ออกแบบมาได้น่าขนลุกไม่น้อย

เหล่าแฟนเกม Elden Ring ต่างรอคอย DLC ของเกม Open World Action RPG สุดฮิตนี้อย่างใจจดจ่อ โดยการรอคอยกำลังจะสิ้นสุดลงในอีกไม่นาน เพราะ DLC ที่ชื่อว่า Shadow of the Erdtree มีกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 21 มิถุนายนนี้ และเมื่อ DLC นี้วางจำหน่ายผู้เล่นจะได้ผจญภัยไปยังดินแดนใหม่กว้างใหญ่ เต็มไปด้วยการต่อสู้กับศัตรูสุดท้าทาย โดยศัตรูเหล่านี้มีตั้งแต่ศัตรูตัวเล็ก ๆ ไปจนถึงบอสใหญ่ ซึ่งได้มีการเปิดตัวไปบ้างแล้วในตัวอย่างเปิดตัว DLC

นับตั้งแต่การเปิดตัว DLC มีการทยอยเผยโฉมศัตรูใหม่ ๆ ใน DLC Elden Ring เพิ่มเติมให้เราได้ชมกันอยู่เรื่อย ๆ ทำให้เหล่าแฟนเกมได้เห็นภาพรวมคร่าว ๆ ว่าพวกเขาจะได้พบเจอกับศัตรูแบบไหนในดินแดนแห่งนี้อีกครั้ง และล่าสุดทาง FromSoftware ได้เปิดตัวมอนสเตอร์ตัวใหม่มาให้เราได้ชมกันอีกครั้ง

Elden Ring เปิดตัวศัตรูใหม่ใน DLC

ศัตรูล่าสุดที่เปิดตัวสำหรับ DLC นี้เป็นศัตรูสวมชุดคลุม มีเขา สวมหน้ากากทอง และถือใบมีดรูปวงเดือน มีการคาดการณ์ว่า  ศัตรูตัวนี้อาจจะเป็นหนึ่งในบอสที่ผู้เล่นจะได้พบเจอใน DLC แต่มันก็มีโอกาสที่มันอาจจะเป็นศัตรูขนาดเล็กกว่าที่คิดก็เป็นได้ อย่างไรก็ตามมีทฤษฎีหนึ่งมองว่าศัตรูใหม่ล่าสุดที่เปิดเผยในวันนี้อาจจะเป็นรูปแบบที่ 2 ของศัตรูที่ปรากฏในตัวอย่าง

โดยในช่วงหนึ่งของตัวอย่าง DLC Elden Ring ผู้เล่นจะเห็นศัตรูที่สวมหัวสิงโต ผู้ใช้ X ชี้ให้เห็นว่า ชุดคลุมและเท้าของศัตรูทั้งสองตัวนั้นดูเหมือนกัน  ซึ่งอาจจะบ่งบอกว่าพวกมันเป็นตัวเดียวกัน ซึ่งหากมองย้อนกลับไปที่เกม Elden Ring ภาคหลัก  มีบอสที่เปลี่ยนรูปแบบการต่อสู้ 2 แบบที่น่าจดจำอยู่หลายตัว ดังนั้นจึงเป็นเหตุผลที่ DLC น่าจะมีบอสประเภทนี้อยู่ด้วยเช่นกัน

แต่ทว่านี่ก็เป็นเพียงแค่ทฤษฎีเท่านั้น และเหล่าแฟนเกมจะได้รู้คำตอบจริง ๆ เมื่อพวกเขาได้สัมผัสประสบการณ์ DLC ด้วยตนเองในวันที่ 21 มิถุนายนนี้ครับ

Shadow of the Erdtree มีกำหนดวางจำหน่ายให้กับเครื่องเล่น PlayStation 5, Xbox Series X|S และ PC ในวันที่ 21 มิถุนายนนี้ โดยผู้ที่สนใจสามารถสั่งจองล่วงหน้าได้แล้วทั้งในรูปแบบชุดเกมสมบูรณ์ของ Elden Ring และเนื้อหาเสริมเพียงอย่างเดียว สนนราคาเริ่มต้นสำหรับ DLC เพียงอย่างเดียวที่ 1,190 บาท ผู้ที่สั่งจองทุกคนจะได้รับท่าอีโมตพิเศษ Ring of Miquella ไว้ใช้งานด้วย

ที่มา
gamerant

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button