ข่าว

HoYoverse ประกาศเตรียมจัดการคนปล่อยข่าวหลุดอีกครั้ง

พร้อมพ่วงพวกโกง และพวกแอบเปิดเซิร์ฟเถื่อน

ดูเหมือนว่าปัญหาการปล่อยข่าวหลุดของเกมชื่อดังอย่าง Genshin Impact จะยังไม่สิ้นสุด รวมไปถึงในตอนนี้ทางผู้พัฒนาเกมดังกล่าวก็ยังได้ปล่อยเกมใหม่อย่าง Honkai: Star Rail ออกมาให้เราได้เล่นกัน และเกมดังกล่าวก็เผชิญกับปัญหาข่าวหลุดด้วยเช่นกัน และดูเหมือนว่าในตอนนี้ HoYoverse จะเริ่มดำเนินการลงดาบอีกครั้ง

ในประกาศล่าสุดทาง HoYoverse (หรือ miHoYo) ได้ออกมาพูดถึงปัญหานี้อีกครั้ง โดยในครั้งนี้ทาง HoYoverse ก็ย้ำว่าพวกเขาจะไม่อดทนให้กับการกระทำที่ละเมิดลิขสิทธิ์เกมของพวกเขาอีก แต่ที่น่าสนใจก็คือภายในประกาศนี้ได้ระบุถึงการปล่อยข้อมูลหลุด, การใช้โปรแกรมโกง ไปจนถึงการเปิดเซิร์ฟเถื่อน!

แน่นอนว่าการกระทำทั้งหมดด้านบนนี้ส่งผลเสียต่อผู้ให้บริการเกมอย่างปฏิเสธไม่ได้เลยทีเดียว โดยเฉพาะกรณีของข่าวหลุดที่ในตอนนี้เรียกได้ว่าหลุดล่วงหน้ากันหลายเดือน ทำให้เซอร์ไพรส์ที่ผู้พัฒนาแอบใส่ไว้ในเกมดูจืดจางลงไปทันที อีกทั้งยังสะท้อนให้เห็นถึงระบบความปลอดภัยในการรักษาข้อมูลความลับของทางผู้พัฒนาเกมด้วย

เราก็ต้องมาติดตามกันต่อไปว่าทาง HoYoverse จะดำเนินการอย่างไรต่อไป ซึ่งเมื่อไหร่ก็ตามที่มีข้อมูลเพิ่มเติม ทีมงานจะรีบนำมาแจ้งให้ทราบกันทันทีครับ

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button