ข่าว

Rise of the Ronin ปล่อยเทรลเลอร์ที่ใช้คนแสดงจริง

เมื่อโรนินทั้ง 2 ต้องมาเผชิญหน้ากัน

Rise of the Ronin เกม Open-World Action RPG จาก Team Ninja ที่มีฉากหลังเป็นประเทศญี่ปุ่นช่วงศตวรรษที่ 19 กำลังจะวางจำหน่ายในวันที่ 22 มีนาคมนี้บน PS5 ใกล้เข้ามาทุกที โดยล่าสุดทาง PlayStation ได้ปล่อยตัวอย่างใหม่ล่าสุดของเกม  “The Aftermath”  ซึ่งผสมผสานภาพ Live-Action เข้ากับฉากคัทซีนจากตัวเกม ซึ่งผลที่ออกมาก็เรียกได้ว่าสวยงามจนน่าประทับใจเลยทีเดียว

เรื่องราวใน Rise of the Ronin

เนื้อเรื่องของ Rise of the Ronin จะพาผู้เล่นไปยังประเทศญี่ปุ่นช่วงศตวรรษที่ 19  ผู้เล่นจะรับบทเป็น ดาบอำพราง นักรบรับจ้างที่ผู้เล่นสามารถปรับแต่งรูปลักษณ์ได้ โดยเกมจะเจาะลึกไปยังช่วงเวลาที่เรือรบดำจากตะวันตกเข้ามาคุกคามชายแดนของญี่ปุ่น ผู้เล่นจะได้พบกับบุคคลสำคัญทางประวัติศาสตร์มากมาย ขณะที่ตัวละครหลักสร้างเส้นทางของตัวเองไปในโลกกว้าง

ผู้เล่นสามารถปรับแต่งตัวละครดาบอำพรางได้ทั้ง 2 คนซึ่งเป็นพี่น้องสองคนที่เติบโตและฝึกฝนมาด้วยกัน ตัวอย่างเปิดตัวด้านบนมุ่งเน้นไปที่ความสัมพันธ์นี้ โดยใช้ภาพตัดสลับระหว่างวัยเด็กของทั้งคู่ กับฉากการเผชิญหน้ากันอย่างตึงเครียดในฐานะโรนิน

Rise of the Ronin จะพาเราไปท่องญี่ปุ่นปี ค.ศ. 1863 หลังจากสามศตวรรษแห่งการปกครองอันกดขี่ของ Tokugawa Shogunate ก็ได้มีกองเรือสีดำจากตะวันตกมาเทียบท่าที่เขตชายฝั่งและประเทศก็ตกอยู่ในความโกลาหล ทว่าท่ามกลางความวุ่นวายของสงคราม โรคระบาด และความไม่สงบทางการเมือง ยังมีนักรบไร้นามที่ได้สร้างเส้นทางของเขาเองและกุมชะตาของญี่ปุ่นไว้ในมือของเขา

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button