ข่าว

Rise of Eros เผยวิดีโออีเวนต์ Waterside Rhapsody สุดเซ็กซี่

มาพร้อมกาชาใหม่ Summerlust Eileen , Purifier Inase

Rise of Eros เกม AAA เรต 18+ ที่หลายคนชื่นชอบก็ได้ออกมาประกาศนำเสนออีเวนต์ใหม่ที่มีชื่อว่า Waterside Rhapsody ซึ่งแน่นอนว่าจากชื่ออีเวนต์นี้ก็ชัดเจนแล้วว่าเราจะได้เจอกับตัวละครภายในเกมเวอร์ชั่นเล่นน้ำแน่นอน ซึ่งในเวลานี้เกมดังกล่าวก็ได้ปล่อยเทรลเลอร์นำเสนออีเวนต์ของเกมมาให้เราได้ติดตามกันอย่างเป็นทางการแล้วครับ

จากเทรลเลอร์ด้านบนนี้เราจะได้เห็นตัวละครทั้ง 4 ตัวของเราสวมใส่ชุดว่าบน้ำสุดเซ็กซี่ต่อสู้กับตัวละครสาวอีกตัวหนึ่ง ซึ่งชุดของพวกเธอนั้นเรียกได้ว่าแซ่บมาก ๆ อีกทั้งอาวุธทุกอย่างของพวกเธอจะถูกเปลี่ยนให้กลายเป็นอุปกรณ์ที่เกี่ยวข้องกับการว่ายน้ำอีกด้วย

นอกจากนี้ทวิตเตอร์ของเกมดังกล่าวยังได้ปล่อยภาพพิเศษของตัวละคร Summerlust Eileen (ระดับ SSR) และ Purifier Inase (ระดับ SSR) ออกมาให้เราได้ชมกันด้วย เรียกได้ว่าสวยงาม แซ่บทะเลเดือดแบบสุด ๆ เลยล่ะครับ

image 593

เกม Rise of Eros จะเปิดโอกาสให้ผู้เล่นได้รวบรวมสาวสวยมากมายออกผจญภัยในดันเจี้ยน เผชิญหน้ากับมอนสเตอร์ต่าง ๆ ในรูปแบบ RPG Turn-Base ที่เราคุ้นเคย และในขณะเดียวกันเกมนี้ยังมีโหมดที่ผู้เล่นจะสามารถใช้งานฟีเจอร์ที่เรียกว่า “ห้องพักรับรอง” ได้ ซึ่งในฟีเจอร์นี้ผู้เล่นจะได้มีโอกาสใช้เวลาอยู่กับสาว ๆ และทำกิจกรรมต่าง ๆ ร่วมกันให้ฟินน์ถึงใจ แน่นอนว่าฟีเจอร์นี้คือสิ่งที่ทุกคนรอคอยอย่างแน่นอน

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button