ข่าว

Riot Games ส่งของขวัญไปให้ Kyedae สตรีมเมอร์ชื่อดัง

หลังเธอพบว่าเธอเป็นมะเร็ง

Riot Games บริษัทที่อยู่เบื้องหลังการพัฒนาเกม Valorant และ League of Legends ได้ส่งแพ็คเกจของขวัญให้กับ Kyedae สตรีมเมอร์ยอดนิยม Twitch โดยสาเหตุที่ทางบริษัทดังกล่าวได้ส่งของขวัญให้กับเธอนั้นก็เพราะว่าทีมงานทุกคนต้องการให้กำลังใจกับสตรีมเมอร์คนดังกล่าวที่เพิ่งได้รับการวินิจฉัยว่าเป็นมะเร็ง

Kyedae เป็นผู้เล่นและสตรีมเมอร์ Valorant จาก Canada ที่มีทักษะสูงอย่างมาก เธอเริ่มสตรีมในปี 2016 และมีแฟนคลับเพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมาเนื่องจากเนื้อหาการสตรีมที่เรียกได้ว่ามีคุณภาพสูงมาก ๆ โดยในเดือนนี้ เธอประกาศให้โลกรู้ว่าเธอป่วยด้วยโรคมะเร็งเม็ดเลือดขาวเฉียบพลันชนิดไมอีลอยด์ ซึ่งเป็นมะเร็งชนิดหนึ่งในไขกระดูก ในตอนแรก Kyedae ปกปิดการวินิจฉัยโรคมะเร็งของเธอไว้ไม่ให้แฟนของเธอและพ่อแม่ของเธอรู้ อย่างไรก็ตาม เมื่อเวลาผ่านไป เธอเปิดใจเกี่ยวกับสถานการณ์นี้ เนื่องจากมันเป็นเรื่องเครียดมากที่ต้องเก็บเรื่องนี้ไว้คนเดียว ถึงกระนั้นเธอก็มุ่งมั่นที่จะสตรีมอย่างต่อเนื่องในระหว่างการรักษาตราบเท่าที่ร่างกายของเธอสามารถทำได้

ล่าสุดสตรีมเมอร์คนดังกล่าวได้รับของขวัญสุดเซอร์ไพรส์จากผู้สร้าง Valorant ซึ่งภายในนั้นเป็นแพ็คเกจบรรจุฟิกเกอร์ , สินค้า Valorant และจดหมายจากผู้พัฒนา ซึ่งในวิดีโอด้านบนเราจะได้เห็น Kyedae เริ่มต้นด้วยการอ่านจดหมายฉบับหนึ่งและแสดงของขวัญบางส่วนที่ได้รับ

จากข้อมูลของ Kyedae การเล่น Valorant ช่วยลดความเครียดที่เกิดจากอาการป่วยและหลีกเลี่ยงผู้คนที่เหยียดหยามเธอทางออนไลน์ได้ เธอกล่าวว่าการเล่น Valorant ประมาณ 8 ชั่วโมงทุกวัน จะทำให้เธอมีสมาธิกับงานและอัปเกรดทักษะได้โดยไม่สนใจความคิดเห็นที่ไร้สาระเหล่านั้น

ในโอกาสนี้ทีมงาน This Is Game Thailand ขอส่งกำลังใจให้การรักษาของเธอเป็นไปได้ด้วยดี และหวังว่าเหล่าเกรียนจะไม่ทำให้อาการของเธอแย่ลงแต่อย่างใดครับ

ที่มา
gamerant

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button