ข่าว

สถิติใหม่เผย ‘มีผู้เล่น Elden Ring แต่งงานกับ Ranni กว่า 12 ล้านคน’

พร้อมเผยจำนวนมอนสเตอร์ที่ถูกกำจัดไปมากที่สุด 5 อันดับ

Bandai Namco Entertainment ได้เปิดตัว Battle Scars เวอร์ชั่น 2 ซึ่งเป็นการรวบรวมสถิติที่แสดงข้อมูลเชิงลึกที่น่าสนใจจากผู้เล่น Elden Ring รวมถึงข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับตัวละคร Ranni ซึ่งการเปิดเผยข้อมูลนี้เกิดขึ้นพร้อมกับโปรโมชั่นใหม่ลดราคาเกม 30% นั่นเอง

Dark Moon Greatsword เป็นรางวัลสำหรับการทำภารกิจของ Ranni ให้สำเร็จ ซึ่งเควสดังกล่าวจะทำให้ผู้เล่นได้สวมแหวนแต่งงานให้กับ Ranni นั่นเอง ซึ่งอ้างอิงตามสถิติแล้วมีผู้เล่นจำนวน 11.7 ล้านคนได้รับอาวุธที่ทรงพลังนี้ อย่างไรก็ตามตัวเลขนี้ยังไม่ชัดเจนว่ารวมไปถึงการเล่นเกมโหมด New Game+ หรือไม่ ซึ่งอาจทำให้ตัวเลขสูงเกินจริง

image 693

นอกจากนี้รายงาน Battle Scars ยังเปิดเผยเกี่ยวกับศัตรูที่ถูกฆ่ามากที่สุดใน Elden Ring โดยอันดับ 1 ของรายการคือ Albinaurics (ประเภทใช้กระบอง) ที่ถูกกำจัดไปมากกว่า 9.4 พันล้านตัว ในขณะที่ Albinauric (ประเภทถือดาบโค้ง) ถูกกำจัดไปกว่า 3.4 พันล้านตัว นั่นแปลว่าเผ่าพันธุ์ Albinauric โดนกำจัดไปสูงกว่า 12 ล้านตัวเลยทีเดียว!

สาเหตุที่จำนวนการสังหาร Albinauric สูงขนาดนี้เป็นผลมาจากจุดฟาร์มที่เป็นยอดนิยมในเกม โดยจุดฟาร์มนี้จะมีเจ้า Albinauric เกิดเป็นกลุ่มทำให้กำจัดได้สะดวก และไม่อันตรายเท่าที่ควร ด้วยสาเหตุนี้ทำให้สถานที่แห่งนี้เป็นสถานที่ที่เหมาะสำหรับผู้เล่นในการเก็บสะสมรูนอย่างรวดเร็ว

Elden Ring (รองรับภาษาไทย) วางจำหน่ายบน PlayStation 5 , PlayStation 4 , Xbox Series X|S , Xbox One และ PC เป็นเกมแนว Action Fantasy RPG ที่ผลิตโดย From Software และได้ Bandai Namco เป็นผู้ร่วมจัดจำหน่าย ตัวเกมจะมีโลกกว้างให้เราได้สำรวจพร้อมมอบประสบการณ์เกม RPG ที่เต็มอิ่ม สร้างสรรค์โดย Hidetaka Miyazaki และ George R.R. Martin เนื้อเรื่องที่มาพร้อมการหักหลัง ทรยศ และตำนานมหัศจรรย์เกี่ยวกับแหวนปริศนาและเทวตำนานแห่งดินแดนต้องคำสาป

ที่มา
gamerbraves

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button