ข่าว

Respawn ยืนยัน ‘ตัวละครใน Apex Legends สามารถแก่ได้!’

แต่จะช้ากว่าในโลกแห่งความเป็นจริงนะ

ต้องยอมรับว่า Respawn Entertainment ให้ความสำคัญกับเรื่องราวต่าง ๆ ของเกม Apex Legends อยู่เสมอเพื่อช่วยให้แฟน ๆ ได้สัมผัสกับจักรวาล Apex ที่น่าดึงดูดอยู่เสมอ

และเพื่อเพิ่มเนื้อหาให้ลุ่มลึกยิ่งขึ้น Respawn ได้ยืนยันแล้วว่าเหล่า Legends ที่มีอยู่จะเติบโตขึ้นตามกาลเวลา ซึ่งถือว่าเป็นเรื่องที่น่าสนใจมากหลังจากที่มีผู้เล่นหลายคนพบว่ามีการอัปเดตอายุของเหล่า Legends ในเดือนกุมภาพันธ์ อีกทั้งประเด็นนี้ยังสร้างความประหลาดใจด้วยเช่นกัน เนื่องจากผู้เล่นส่วนใหญ่คาดหวังว่าตัวละครเหล่านี้จะมีอายุคงเดิมตลอดไป

ปัจจุบัน Legends เป็นกลุ่มที่หลากหลายที่มีช่วงอายุที่แตกต่างกันอย่างมาก โดย Legends ที่อายุน้อยที่สุดคือ Vantage อายุ 19 ปี ในทางกลับกัน Legends ที่อายุมากที่สุดมีอายุนับร้อยปี โดยอายุมากที่สุดคือ Revenant มีอายุ 359 ปี

นอกจากนี้ Respawn ก็ได้ถูกถามในการแถลงข่าวซีซั่น 18 เกี่ยวกับ Legends ว่ามีการคำนวณอย่างไร ซึ่งทาง Respawn ได้บอกว่า Legends จะเติบโตขึ้นตามกาลเวลา แต่เวลาใน Apex ผ่านไปช้ากว่าในโลกแห่งความเป็นจริง

ปัจจุบัน Apex Legends เปิดให้บริการบนเครื่องเล่น PlayStation 4, Xbox One, Nintendo Switch และ PC ซึ่งผู้เล่นสามารถเข้าไปสนุกได้ฟรีโดยไม่เสียค่าใช้จ่าย โดยเป็นเกมแนวแบทเทิลรอยัลเน้นทีมเพลย์ด้วยฮีโร่พร้อมสกิลต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นสายซัพ สายก่อกวน พาพรรคพวกรวม 3 คนชิงตำแหน่งแชมเปี้ยนในสมรภูมิขนาดใหญ่

ที่มา : dexerto

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button