ข่าว

ทีมนักแสดงคัตซีน Resident Evil ภาคต้นฉบับตามหาผู้แสดง Rebecca สำเร็จ

ตามจนเจอหลังจากมีการเริ่มคืนสู่เหย้าเมื่อไม่กี่ปีที่ผ่านมา

ทำเอาแฟนเกมสยองขวัญต่างฟินเป็นแถบครับสำหรับการรวมตัวกันของนักแสดงในคัตซีน Resident Evil ภาคดั้งเดิมที่ถ้าหากใครจำได้ก็จะทราบว่า CAPCOM ได้ให้คนจริงๆ มาแสดงในฉากเปิดตัวและฉากจบ ซึ่งก่อนหน้านี้เองก็มีงานคืนสู่เหย้ากันแล้วหลังจากทีมคอมมิวนิตี้ผู้เล่น Residence of Evil ได้ตามหาทั้ง Chris, Barry และ Wesker ที่เป็นผู้แสดงหลักและมีบทบาทสำคัญมาได้สำเร็จ กระนั้นอีกหนึ่งตัวละครสำคัญอย่างสาวพยาบาล Rebecca กลับไม่อยู่ด้วย

ภายในคลิปวิดีโอใหม่ของช่องได้มีการเปิดเผยว่าเหล่านักแสดงได้กลับมาอีกครั้งในรายการพิเศษ Original Cast Reunion 2 โดยคราวนี้พวกเขาสามาตถามหาผู้แสดงบท Rebecca มาได้สำเร็จพร้อมได้ร่วมรายการด้วย ซึ่งเธอระบุว่าเมื่อไม่กี่ปีก่อนก็เคยมีทีมผู้เล่นที่หาช่องทางติดต่อมาได้แล้ว แต่ก็ยอมรับว่าไม่ได้สนใจว่าจะเป็นเรื่องที่สำคัญกับพวกเขามากนัก ทว่าภายหลังก็ตัดสินใจออกมาให้ทุกคนได้เห็นตัวกันแบบสาธารณะเสียที กระนั้นแล้วเธอขอสงวนสิทธิ์ไม่ให้ข้อมูลเกี่ยวกับประวัติส่วนตัวใดๆ นอกจากชื่อว่า Linda

Linda กล่าวต่อว่าเธอดีใจที่แฟนเกมยังคงคิดถึงและตกใจเหมือนกันที่ทีมนักแสดงด้วยกันเองก็มีความแน่นแฟ้นมากๆ แม้จะเป็นงานระยะสั้นเท่านั้น โดยเมื่อย้อนกลับไปในช่วงที่ต้องถ่ายทำคัตซีนเธอต้องเดินทางไปยังประเทศญี่ปุ่นเนื่องจากงานต่างๆ มีการดำเนินงานในญี่ปุ่นทั้งหมด และหลังจากนั้นก็ลืมเรื่องราวไปทั้งหมด ลืมขนาดที่ว่าแม้แต่ตัวภาพยนตร์ผีชีวะเองนั้นมีความเกี่ยวข้องกับงานของเธออย่างไร (ฮา) สำหรับใครที่สนใจขอเชิญชมวิดีโอด้านล่างนี้ได้เลย

เกี่ยวกับ Resident Evil

เกมเวอร์ชั่นต้นตำรับจะโฟกัสไปที่เนื้อหาของ Chris Redfield และ Jill Valentine ที่ต้องเดินทางไปสืบค้นข้อมูลการสูญหายของสมาชิกหน่วย S.T.A.R.S. ทีมบราโวที่ขาดการติดต่อไป ก่อนจะพบว่าพวกเขาถูกจู่โจมโดยภัยซอมบี้และต้องหนีตายไปยังคฤหาสน์หลังใหญ่เบื้องหน้า ซึ่งนั่นก็เป็นจุดเริ่มต้นของฝันร้ายที่พวกเขาไม่อาจลืมชั่วชีวิต ปัจจุบันภาคดั้งเดิมวางจำหน่ายแล้ววันนี้บน PC ผ่านร้านค้า​ GOG

GantaroZX

นักเขียนข่าววิดีโอเกม ผนวกสังคม วัฒนธรรม ศิลปะ เพศ แบบคนไทยคนแรกของแทร่ ผู้ใหญ่บ้านแห่ง Animal Crossing | กินเก่ง | ปากร้ายแต่ใจดี น่ารักอ่อนหวานคิขุ
Back to top button