ข่าว

แฟนเกม Resident Evil แซว Leon ไม่สนใจหญิงอื่นนอกจาก Ada

และยังมีไฟล์สำคัญที่อ้างอิงด้วยว่าเป็นคนที่อ่อนหัดในการจีบหญิง

พูดถึงเกม​ Resident Evil แล้ว สิ่งที่เราสังเกตได้คือคาแรกเตอร์ของตัวละครต่างๆ ซึ่งจะมีความชัดเจน เช่น Chris ที่มีความเข้มงวดในการทำภารกิจ, Claire ที่เป็นสาวมั่นแต่ใจดี หรือ Rebecca สาวพยาบาลสไตล์ซอฟต์ แต่สำหรับ Leon นั้นมักเป็นตัวละครที่คนมองว่ามีความ ‘เท่’ และมีเสน่ห์เพราะเจ้าตัวผ่านภารกิจโดยมีผู้หญิงรายล้อมกันอยู่ตลอด ทั้งนี้ล่าสุดก็มีการตั้งข้อสังเกตใหม่ๆ แล้วเหมือนกัน

ผู้ใช้งาน adasfile ได้นำรูปภาพของ Leon ที่ได้เจอกับ Sherry และ Ashley ในเกมทั้งสองภาคมาเปรียบเทียบกัน พร้อมพิมพ์ข้อความแคปชันว่า ‘เขามีปัญหาอะไร?’ โดยพบว่า เมื่อ Claire แนะนำให้เขารู้จักกับ Sherry เจ้าตัวก็ตอบเพียงแค่ว่า ‘โอเค’ ส่วนช่วงที่ไปช่วยเหลือ Ashley และได้ยิงเลเซอร์ใส่ปรสิตจนปลอดภัยจนทำให้ Ashley พุ่งเข้ามากอดด้วยความกลัว เขาก็ตอบเพียงแค่ว่า ‘โอเค’ ทำเอาแฟนเกมต่างแซวกันใหญ่ว่านอกจาก Ada แล้ว คงจะไม่สนใจผู้หญิงอื่นเลยใช่ไหม

แน่นอนว่าตัวอย่างข้างต้นนี้มี Sherry ที่ ณ ตอนนั้นยังเป็นเด็กจึงน่าจะถูกตีตกออกไป แต่ถ้านับแค่ความเห็นอกเห็นใจหรือการเป็นห่วงดูแล การตอบแค่ ‘โอเค’ ก็ทำให้หลายคนอดนึกขำไม่ได้ ซึ่งต่อมายังมีชาวเน็ตอีกท่านเข้ามาเสริมด้วยว่า ในไฟล์ประวัติของเขาที่แสดงในเกมภาค Darkside Chronicles มีการระบุว่าเขาเป็นคนที่ดูเหมือนจะเท่ แต่เบื้องหลังแล้วก็มักจะเป็นไก่อ่อนเมื่ออยู่ข้างผู้หญิงอีกต่างหาก (ฮา)

สำหรับเพื่อนๆ ล่ะครับ คิดว่า​ Leon เป็นคนที่มีนิสัยอย่างไร เขาสนใจแค่ในตัว Ada Wong สปายสาวคนเดียวจริงหรือไม่ ว่าแล้วลองมาแลกเปลี่ยนความเห็นกันดู ส่วนใครที่สนใจเกม Resident Evil 4 ที่มาพร้อมเรื่องราวของทั้งคู่ ก็สามารถหาเล่นกันได้แล้วบนแพลตฟอร์ม PlayStation 5, Xbox Series X|S และ PC และโอกาสหน้า ThisIsGame Thailand จะมีอะไรมาอัปเดตอย่าลืมติดตามที่นี่เช่นเคยครับผม

GantaroZX

นักเขียนข่าววิดีโอเกมที่วิพากษ์สังคม วัฒนธรรม ศิลปะ เพศ ผ่านเกมคนเดียวในไทย ผู้ใหญ่บ้านแห่ง Animal Crossing | กินเก่ง | ปากร้ายแต่ใจดี น่ารักอ่อนหวานคิขุ
Back to top button