ข่าว

มีรายงานว่า Star Wars สไตล์ Total War กำลังถูกพัฒนาอยู่

หนึ่งในโปรเจกต์ที่ยังไม่เปิดตัวของ Creative Assembly

DualShockers ได้รับข้อมูลว่า Creative Assembly กำลังพัฒนาเกม Total War ใหม่จำนวน 3 เกมด้วยกัน โดยหนึ่งในนั้นเป็นเกม Star Wars ที่ได้รับลิขสิทธิ์อย่างเป็นทางการ!

Total War: Pharaoh คือเกม Total War ภาคสุดท้ายที่วางจำหน่ายเมื่อปีที่แล้ว โดยเกมนี้พัฒนาโดย Creative Assembly Sofia และจัดจำหน่ายโดย Sega สำหรับระบบ Windows นอกจากนี้ยังมีเวอร์ชั่น MacOS วางจำหน่ายด้วย แต่จัดจำหน่ายโดย Feral Interactive โดยเกม Pharaoh นำเสนอรูปแบบเกมที่ค่อนข้างสมจริง เมื่อเปรียบเทียบกับภาคก่อนหน้าอย่าง Total War: Warhammer และ Total War: Three Kingdoms แต่ตามรายงาน ซีรีส์นี้กำลังจะกลับสู่แนวแฟนตาซีอีกครั้งกับเกม Star Wars ภาคใหม่

image 23

Creative Assembly พัฒนาเกม Total War: Star Wars ลิขสิทธิ์แท้

เมื่อเดือนตุลาคม 2023  Total War: Star Wars ถูกระบุว่าเป็นเกมที่ 2 จาก 3 เกม Total War ภาคใหม่ที่อยู่ระหว่างการพัฒนาโดย Creative Assembly ซึ่งโดยปกติแล้วเกม Total War มักจะวางจำหน่ายทุกปี (ยกเว้นปี 2021  ซึ่งเป็นปีแรกที่ไม่มีเกม Total War ภาคหลักวางจำหน่าย นับตั้งแต่ปี 2014) มีความเป็นไปได้ที่ Creative Assembly กำลังเตรียมที่จะวางจำหน่าย Total War: Star Wars ภายในอีก 2-3 ปีข้างหน้านี้

ขณะนี้  Creative Assembly Sofia กำลังพัฒนาอัปเดตครั้งใหญ่สำหรับ Total War: Pharaoh โดยในโพสต์บล็อกใหม่จากทีมพัฒนาเมื่อต้นเดือนนี้  Creative Assembly ยืนยันความตั้งใจที่จะ “เพิ่มขนาดของแผนที่แคมเปญ แนะนำวัฒนธรรมและรูปแบบการพิชิตเชิงกลยุทธ์ให้มากยิ่งขึ้น”

ในขณะเดียวกัน Total War: Pharaoh เกมล่าสุดของซีรีส์วางแผนการรบอันยิ่งใหญ่ ที่จะพาผู้เล่นไปสัมผัสอียิปต์โบราณช่วงเวลาแห่งความรุ่งเรืองสูงสุด และร่วมเผชิญเหตุการณ์อันน่าตื่นเต้น ที่คุกคามอารยธรรมอันยิ่งใหญ่นี้!

ผู้อ่านคนใดต้องการติดตามข่าวเกมพีซีและคอนโซลทั้งหมดของ This Is Game Thailand ก็สามารถมาได้ที่นี่ครับ >>>คลิก<<<

ที่มา
dualshockers

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button