ข่าวคอนโซล / พีซี

เผยภาพเทียบกราฟิก Resident Evil 4 Remake ระหว่าง PS4 และ PS5

ทำได้ดีแม้ว่าจะผ่านมาแล้วกว่า 10 ปี

Resident Evil 4 Remake ได้ปล่อยให้ผู้เล่นได้เข้าไปสนุกกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หนึ่งสิ่งที่มีการเปลี่ยนแปลงไปอย่างเห็นได้ชัดคงหนีไม่พ้นเรื่องของกราฟฟิกที่ถูกยกเครื่อง และในตอนนี้ได้มีการทดสอบเทียบความแตกต่างระหว่างคอนโซลสองยุคไม่ว่าจะเป็น PlayStation 4, PlayStation 4 Pro และ PlayStation 5

การทดสอบในครั้งนี้ได้ถูกนำเสนอออกมาจากช่อง YouTube ที่ชื่อว่า ElAnalistsDebits จากการทดสอบระหว่างคอนโซลสองยุคจะพบว่าตัวเกมสามารถที่จะนำเสนอกราฟิกที่เปลี่ยนแปลงไปของตัวเกมได้เป็นอย่างดีแม้ว่าจะเป็นกับเครื่องที่ผ่านมาแล้ว 10 ปีอย่าง PS4 รายละเอียดที่ได้อาจจะไม่เท่ากับ PS5 แต่นั่นก็นับว่าดูดีแล้วกับเครื่องเกมที่อาจจะไม่มีเกมลงในอนาคตอันใกล้

กลับกันบน PS5 ตัวเกมมีการเพิ่มรายละเอียดเข้ามาหลายด้าน ไม่ว่าจะเป็นพื้นผิวภายในฉาก การเคลื่อนไหวของตัวละครที่ไหลลื่น แสงและเงาที่สมจริง รวมไปถึงเอฟเฟกต์ เช่นเดียวกับความเร็วในการโหลดฉากและประสิทธิภาพโดยรวมที่ต่างกันชัดเจน

Resident Evil 4 Remake วางจำหน่ายแล้วในตอนนี้สำหรับใครที่ยังไม่ได้เป็นเจ้าของสามารถหาซื้อได้แล้วไม่ว่าจะเป็นแพลตฟอร์ม PC, PlayStation 5, PlayStation 4, Xbox Series X, Xbox Series S และ Xbox One

ที่มา
WCCFTECH

Artherlus

แค่คนทั่วไปที่หลงใหลในวงการไอที
Back to top button