ข่าว

แฟน FGO ทึ่ง! งานอาร์ตตัวใหม่ของ Tezcatlipoca

หลายคนต่างวิจารณ์ทั้งดูแปลกและเปลี่ยนไปเยอะ

ใครที่กำลังเล่น Fate/Grand Order หรือ FGO อยู่ก็น่าจะทราบถึงการมาเยือนของตัวละครใหม่หลาย ๆ ตัวที่เข้ามาแล้วนะครับ แต่หนึ่งในตัวใหม่ที่น่าจะเตะตาผู้เล่นมากที่สุดก็คงต้องพูดถึง Tezcatlipoca ซึ่งเป็นเทพเจ้าแห่งพระอาทิตย์ แต่สิ่งที่เตะตาก็คืองานอาร์ตของตัวละครในแต่ละร่างที่บอกได้เลยว่าติสสุด ๆ

image 4622

ภาพของ Tezcatlipoca ถูกวาดโดยอาจารย์ Tajima Shou ที่มีผลงานมาแล้วมากมาย ผู้วาดมังงะเรื่อง MADARA ซึ่งจะเป็นงานภาพสไตล์ยุค 90s และภาพสไตล์นี้ได้ถูกนำมาใช้งานกับเกม FGO ซึ่งเป็นเกมยุคปัจจุบัน แถมยังเป็นตัวละคร 5 ดาวที่หาได้ยากอีกด้วย เลยมีหลายคนลังเลที่จะลงทุนเปิดหา เพราะงานอาร์ตไม่เข้าตาเท่าไหร่นัก

image 4621
image 4620

Cloud Strife วาดโดยอาจารย์ Tajima Shou

image 4611

มังงะเรื่อง MADARA วาดโดยอาจารย์ Tajima Shou

image 4610

อาจารย์ Tajima Shou

อย่างไรก็ตาม ผู้เล่นส่วนใหญ่หลังจากที่ได้เห็นสกิลและความสามารถของ Tezcatlipoca ไปแล้วก็มีความเห็นไปในทางเดียวกันคือ “มองข้ามเรื่องภาพไปเถอะ แต่ตัวละครมันก็เก่งอยู่นะ” ถ้าใครสนใจตัวละครตัวนี้ก็ขอให้โชคดีในการเปิดกาชานะครับ

ทั้งนี้, FGO หรือ Fate/Grand Order เป็นเกมกาชามือถือแนว Turn-based ที่มีจุดเด่นในเรื่องของการนำเอาเหล่าวีรชนที่มีชื่อเสียงในประวัติศาสตร์มาสร้างเป็นตัวละครในเกม พร้อมกับตีความใหม่ ให้กลายเป็นตัวละครที่มีเอกลักษณ์และมีระบบการเล่นสายการ์ดเกม เป็นเกมที่มีชื่อเสียงในระดับโลกและมีฐานผู้เล่นที่เหนียวแน่น และยังเป็นเกมกาชามือถือที่ขึ้นชื่อเรื่องของความเกลือที่มาจากการเปิดกาชาไม่ได้เพราะเรทค่อนข้างต่ำ แต่ผู้เล่นก็ยังเล่นด้วยใจรักตลอด 7 ปีที่ผ่านมา แม้ว่าเกมนี้จะไม่มีระบบ Auto ก็ตาม

ที่มา
youtu.be/qop

Jou Thunder

เร็ว แรง ติดคริ คือคติของผม โปรดติดตามช่อง youtube.com/@JouThunder
Back to top button