ข่าว

Ratatan ปล่อยเทรลเลอร์เกมเพลย์ และข้อมูลอีกเพียบ

เกมผจญภัยในจังหวะดนตรีจากผู้สร้าง Patapon

Ratata Arts ได้เปิดตัวตัวอย่างเกมเพลย์ ข้อมูล และสกรีนช็อตแรกสำหรับ Ratatan เกมที่เรียกได้ว่าเป็นผู้สืบทอดจิตวิญญาณของเกม Patapon ซึ่งเป็นเกมแนวผจญภัยในจังหวะดนตรีที่หลายคนชื่นชอบ โดยในวันนี้ทางผู้พัฒนาเกมได้ปล่อยเทรลเลอร์เกมเพลย์ และข้อมูลอีกเพียบมาให้เราได้ติดตามกัน

ข้อมูลทั่วไป

รูปแบบการเล่นของ Ratatan จะเป็นการผสมผสานจังหวะและกลยุทธ์ที่ไม่เหมือนใคร โดยผู้เล่นจะได้สวมบทบาทเป็นผู้นำของกองกำลัง Ratatan ที่น่ารัก โดยแต่ละปุ่มบนจอยจะแทนหนึ่งในสี่จังหวะของดนตรี ผู้เล่นจะต้องกดให้ตรงกับจังหวะที่กำหนดเพื่อออกคำสั่งแก่กองทัพ Ratatan แต่ที่จะทำให้เกมนี้โดดเด่นมากขึ้นก็คือตัวละครจะมีเครื่องดนตรีที่สามารถปลดปล่อยทักษะพิเศษในการต่อสู้ พร้อมด้วยระบบการเคลื่อนไหวที่ทันสมัยยิ่งขึ้น ในขณะที่ยังคงรักษารูปแบบการเล่นป้องกันการโจมตีแบบสี่จังหวะที่แฟน ๆ ชื่นชอบ

ระบบของเกม

Ratatans เป็นฮีโร่ผู้รักในเสียงดนตรีที่ฟื้นคืนชีพขึ้นมาด้วยพลังของ Medama โดย Ratatan แต่ละตัวจะมีเครื่องดนตรีและทักษะเฉพาะตัวที่ผู้เล่นสามารถใช้เพื่อชิงความได้เปรียบในการต่อสู้เป็นจังหวะ ยกตัวอย่างเช่น Keroronpa ซึ่งเป็นตัวละครประเภทสนับสนุน ใช้โทรโข่งเพื่อกระตุ้นเพื่อนร่วมทีมเพื่อเพิ่มขวัญกำลังใจและสร้างความปั่นป่วนให้กับศัตรู ในขณะที่ Harigittan ซึ่งเป็นตัวละครประเภทป้องกัน ปกป้องพันธมิตรด้วยการริฟฟ์กีตาร์ที่ดีจนน่ามึนงง

ในฐานะผู้ควบคุมวง Ratatan ผู้เล่นจะได้ควบคุม Ratatans ที่หลากหลายเพื่อโจมตี ป้องกัน และสนับสนุนขณะที่พวกเขาเดินทัพต่อสู้กับศัตรู Ratatans สามารถรวบรวม Cobuns ที่สามารถร้อง เคลื่อนไหว และโจมตีตามคำแนะนำของ Ratatan เพื่อสร้างกองทัพที่ใหญ่ขึ้น ทำให้เกิดการประลองเป็นจังหวะครั้งยิ่งใหญ่!

ภาพ Screenshots

image 121

ที่มา : gematsu

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button