ข่าว

พอร์ต USB PS5 ละลายระหว่างงาน EVO

ปัญหาเครื่องร้อนเกินไปที่หลายคนกังวล

ผู้เล่นบางคนที่เข้าร่วมการแข่งขันเกมต่อสู้ EVO 2023 ได้รายงานว่าพอร์ต USB ของ PS5 ของพวกเขาละลายเนื่องจากความร้อนของเครื่องเล่นเกมดังกล่าวนั้นสูงเกินไป!

ปัญหาของเครื่อง PS5 ร้อนเกินไปนั้นมีอาการมาตั้งแต่เกม Final Fantasy XVI ที่มีผู้เล่นหลายคนพบเจอปัญหาเครื่องดับไปเฉย ๆ ระหว่างที่เล่น โดยปัญหาในครั้งนี้ก็เป็นการบ่งบอกชัดเจนว่าทาง Sony ต้องรีบทำอะไรสักอย่างกับระบบระบายความร้อนของเครื่องเล่นเกมนี้เสียแล้ว เพราะทางผู้เล่นมีหลักฐานเป็นรูปถ่ายและพยานออกมาให้เราได้เห็นกันชัดเจน

เว็บไซต์ Game Rant วิเคราะห์ว่า งาน EVO 2023 เป็นการแข่งขัน Street Fighter VI ที่เพิ่งจัดขึ้นเป็นครั้งแรก ซึ่งการแข่งขันงาน EVO ก่อนหน้านี้ไม่เคยมีปัญหาใด ๆ มาก่อน เป็นไปได้ว่าปัญหานี้อาจเกิดจากปัจจัยอื่น เช่น อุปกรณ์ต่อพ่วงที่เสียบหรือถอดออกบ่อยครั้ง

Sony ยังไม่ได้ออกแถลงการณ์เกี่ยวกับเรื่องนี้ แต่ปัญหานี้เป็นสิ่งที่น่ากังวลอย่างยิ่ง และอาจส่งผลกระทบต่อเจ้าของ PS5 ทั่วโลก หาก PS5 เหล่านี้มีข้อบกพร่อง Sony จะต้องดำเนินการเรียกคืนหรือแก้ไขปัญหาอื่น ๆ โดยทันที และโปรดทราบว่าปัญหานี้ไม่ได้ส่งผลกระทบต่อ PS5 ทั้งหมด แต่ก็ยังเป็นเรื่องที่น่ากังวลสำหรับผู้ที่ใช้ PS5 ในที่ที่มีความร้อนสูง หากคุณประสบปัญหากับพอร์ต USB ของ PS5 โปรดติดต่อ Sony โดยด่วน

Street Fighter VI เป็นภาคต่อของเกมต่อสู้ข้างถนนระดับตำนาน ด้วยเกมเพลย์รูปแบบใหม่คือ World Tour และ Battle Hub ล้วนส่งมอบความสนุกที่แตกต่างจากเดิม เริ่มจาก World Tour โหมดเนื้อเรื่องที่ให้เราสร้างตัวละครขึ้นมาเอง, Battle Hub แผนที่ขนาดใหญ่ที่สามารถเดินทางไปพบปะกับนักสู้ ส่วนโหมดการเล่นหลักอย่าง Arcade Mode, VS. Mode ก็ยังคงมีให้เลือกใช้เหมือนเดิม อีกทั้งยังมีการปรับปรุงกราฟิกใหม่ และการควบคุมที่ใช้งานได้ง่ายดาย

ที่มา : gamerant

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button