ข่าว

มิจฉาชีพโดนรวบเพราะ GTA Online

หลังหลอกขาย PS5 มีผู้เสียหายกว่า 10 ราย

ต้องบอกว่าการซื้อ-ขายของออนไลน์นั้นมีการโกงเกิดขึ้นให้เราได้เห็นไม่เว้นวันเลยทีเดียว โดยก่อนหน้านี้ก็มีข่าวว่ามีมิจฉาชีพคนหนึ่งหลอดขาย PS5 จนมีผู้เสียหายกว่า 10 ราย แต่สุดท้ายมิจฉาชีพคนนี้โดนรวบได้เพราะ GTA Online!

สำนัดข่าวช่อง ONE ได้รายงานว่าในตอนนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการรวบ “อั๋น บางใหญ่” ผู้ที่เป็นมิจฉาชีพหลอกขาย PS5 ได้แล้ว โดยวิธีการจับกุมมิจฉาชีพคนนี้ได้ก็เรียกได้ว่าเนียนจนหาตัวจับได้ยาก แต่ด้วยความที่มิจฉาชีพคนนี้เคยถูกจับไปหนนึงแล้ว และได้เล่าให้ทางเจ้าหน้าที่ฟังว่าตัวเองชอบเล่นเกม GTA FiveM เจ้าหน้าที่จึงอำพรางเข้าไปในเกมดังกล่าวจนกระทั่งนำมาสู่การจับกุมตัว นายกิติรัชฯ

สรุปแล้วเจ้ามิจฉาชีพคนนี้ได้ทำการหลอกขายเครื่องเล่นเกม PS5 โดยมีผู้เสียหายกว่า 10 ราย มูลค่าความเสียหาย 1 แสนบาทเลยทีเดียว

สุดท้ายนี้เจ้าหน้าที่ได้ฝากมาบอกว่า “กรณีของมิจฉาชีพคนนี้ มักจะใช้สร้างเฟซบุ๊กอวตาร หรือทวิตเตอร์อวตาร เพื่อใช้หลอกซึ่งหากพิจารณาให้รอบคอบจะพบว่า ไม่มีความน่าเชื่อถือ จึงขอนำคดีนี้มาใช้เป็นอุทาหรณ์ ตักเตือนภัยพี่น้องประชาชนทุกท่าน และหากมีคดีที่ก่อให้เกิดความเดือนร้อนของประชาชนสามารถแจ้งมาทางช่องทางเฟสบุ๊คเพจ สืบนครบาล IDMB เรามีเจ้าหน้าที่พร้อมให้คำแนะนำตลอด 24 ชั่วโมง แม้ไม่ใช่คดีอุกฉกรรจ์แต่หากเป็นเรื่องความเดือดร้อนของประชาชน เราทำทันที ตามนโยบายของ พล.ต.อ.ดำรงศักดิ์ กิตติประภัสร์ ผบ.ตร. และ  พล.ต.ท.ธิติ แสงสว่าง ผบช.น.”

ที่มา
one31

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button