ข่าว

Riot Games เผยระบบ Duo Play ใน Project L

เกมต่อสู้แบบเล่นฟรีจากจักรวาล League of Legends

Riot Games ได้เปิดเผยรายละเอียดใหม่ที่น่าตื่นเต้นเกี่ยวกับ Project L เกมต่อสู้แบบเล่นฟรี ผ่านวิดีโอไดอารี่ผู้พัฒนาและวิดีโอเกมล่าสุด เกมที่มีต้นแบบพื้นฐานมาจากจักรวาล League of Legends โดยในวันนี้เราจะได้เห็นระบบ Duo Play (ระบบการเล่นแบบคู่) ที่จะนำเสนอการต่อสู้แนวใหม่ที่ไม่เคยมีมาก่อน

ผู้อำนวยการสร้าง Tom Cannon เน้นย้ำถึงความมุ่งมั่นของพวกเขาในการนำนวัตกรรมมาสู่เกมตั้งแต่เริ่มต้นโปรเจกต์ไว้ว่า “ทีมงานของ Riot Games มุ่งมั่นที่จะสร้างประสบการณ์ใหม่และสนุกสนานสำหรับผู้ที่ชื่นชอบเกมต่อสู้ และระบบการเล่นแบบคู่เป็นสิ่งสำคัญในการบรรลุเป้าหมายนั้น”

ทางคุณ Cannon ได้ระบุอีกว่าใน Project L ผู้เล่นจะมีตัวเลือกในการร่วมทีมกับเพื่อนและมีส่วนร่วมในการแข่งขันแบบสองต่อสองที่น่าตื่นเต้น ผู้เล่นแต่ละคนจะควบคุมแชมเปี้ยนตัวเดียว สร้างประสบการณ์การเล่นเกมแบบไดนามิกและร่วมมือกัน เช่นเดียวกับแท็กทีมมวยปล้ำ ผู้เล่นคนหนึ่งจะควบคุมแชมเปี้ยนบนเวทีต่อสู้ ในขณะที่อีกคนหนึ่งคอยอยู่นอกจอเพื่อหาจังหวะที่เหมาะสมในการแท็กและเข้าร่วมการต่อสู้ กลไกที่ไม่เหมือนใครนี้ส่งเสริมการทำงานเป็นทีมและเปิดโอกาสใหม่ ๆ สำหรับการผสานความร่วมมือกัน รวมไปถึงการใช้คอมโบ และการช่วยเหลือเพื่อนร่วมทีมในช่วงเวลาที่สำคัญ

ในขณะเดียวกันผู้กำกับเกม Shaun Rivera ได้ให้ข้อมูลเชิงลึกเพิ่มเติมเกี่ยวกับระบบการเล่นดังกล่าว โดยเน้นถึงความยืดหยุ่นและความครอบคลุม ซึ่ง Project L จะสนับสนุนการจับคู่แบบ 1v1, 2v2 หรือแม้กระทั่ง 2v1 โดยรองรับทั้งผู้เล่นเดี่ยวและผู้ที่ชื่นชอบการเล่นเกมแบบทีม ระบบของเกมได้รับการออกแบบอย่างรัดกุมเพื่อให้แน่ใจว่าผู้เล่นจะได้รับประสบการณ์ที่ลื่นไหลและคุ้มค่า

ระบบ Fuse เป็นอีกส่วนเสริมที่น่าตื่นเต้นสำหรับ Project L โดยระบบนี้ช่วยให้ทีมปรับแต่งวิธีที่แชมเปี้ยนโต้ตอบกันเองได้ โดยระบบนี้จะทำให้ผู้เล่นมีอิสระในการสำรวจกลยุทธ์ต่าง ๆ หนึ่งใน Fuse ที่เราจะได้เห็นก็คือ 2x Assist ช่วยให้ทีมสามารถใช้งาน Assist ได้ 2 ครั้งติดต่อกัน เพิ่มความลึกและความซับซ้อนให้กับการเล่นเกม

สำหรับผู้ที่อยากสัมผัสกับ Project L โดยตรง เกมดังกล่าวจะมีการสาธิตให้เล่นได้ที่งาน EVO 2023 ซึ่งจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 4-6 สิงหาคมที่ Mandalay Bay Resort and Casino ในลาสเวกัส รัฐเนวาดา การสาธิตนี้จะนำเสนอภาพรวมในโลกที่น่าตื่นเต้นของ Project L และให้ผู้เล่นได้สัมผัสกับระบบการเล่นคู่ที่เป็นนวัตกรรมใหม่ซึ่งรอคอยอยู่ในเกมตัวเต็ม Riot Games กระตือรือร้นที่จะได้รับข้อเสนอแนะจากผู้เล่นและหวังว่า Project L จะเป็นส่วนเสริมที่น่าตื่นเต้นสำหรับโลกแห่งเกมต่อสู้สำหรับทุกคน

ที่มา : gematsu

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button