ข่าว

พาส่อง Jing Yuan ‘คุ้มค่าแก่การสุ่มหรือไม่?’

ตัวละครใหม่จาก Honkai: Star Rail ที่หลายคนอยากได้

Jing Yuan เป็นตัวละครที่เพิ่งเปิดให้ผู้เล่นได้สุ่มไปใช้งานกันในแพทช์ 1.0 ที่เพิ่งมา โดยตัวละครนี้เป็นตัวละครระดับ 5 ดาวธาตุสายฟ้า สายปัญญา ซึ่งตัวละครนี้มีความโดดเด่นที่การโจมตีสายฟ้า แถมยังเสก Lightning Lord มาช่วยโจมตีได้ อย่างไรก็ตามหลายคนก็ยังแอบลังเลว่าจะสุ่มหาตัวละครนี้มาใช้งานดีหรือไม่ และในวันนี้ผู้เขียนได้รวบรวมข้อมูลที่น่าสนใจมาให้ผู้อ่านได้นำไปประกอบการตัดสินใจครับ

Jing Yuan เปรียบเสมือน Serval เวอร์ชั่นอัปเกรดที่มีความสามารถในการทำดาเมจควบคู่กับตัวละครสายลบล้าง ซึ่งตัวละครนี้มีความสามารถในการทำดาเมจต่อเนื่อง อีกทั้งศักยภาพที่แท้จริงของ Jing Yuan อยู่ที่ความสามารถในการโจมตีสองครั้ง เพิ่มโอกาสในการทำลายศัตรูที่มีจุดอ่อนสายฟ้าด้วยท่าโจมตีอันทรงพลังของเขา สิ่งนี้ทำให้เขามีประโยชน์อย่างมากใน Memory of Chaos ซึ่งศัตรูจะแพ้ทางสายฟ้าอยู่พอสมควร

ผู้เล่นที่กำลังมองหาตัวทำดาเมจสายฟ้าที่รุนแรงก็ไม่ควรพลาดตัวละคร Jing Yuan เป็นอันขาด และอย่างที่ได้บอกไปว่าตัวละครนี้สามารถเติมเต็มตำแหน่งที่ว่างใน Memory of Chaos และ Stimulated Universe ได้เป็นอย่างดี นอกจากนี้ตัวละครนี้ยังสามารถประสานพลังกับตัวละครสายประสานได้อย่างมีประสิทธิภาพ เนื่องจากบัฟใด ๆ ที่เขาได้รับจะส่งผลต่อ Lightning Lord ด้วย อีกทั้ง Eidolons ของเขาล้วนทรงพลังมาก แต่ต่อให้เป็นตัวละคร E0 ก็มีประสิทธิภาพมากอยู่แล้ว

จุดแข็งจุดอ่อน
– ศักยภาพในการสร้างความเสียหายที่ดีมาก
– ดาเมจสายฟ้าเป็นดาเมจสำคัญที่ใช้ในการต่อสู้หลายครั้ง
– ใช้ร่วมกับทีมพลัง CRIT ได้ดี
– ให้ “เพื่อนร่วมทีม” พิเศษในการต่อสู้ (Lightning Lord)
– แข็งแกร่งแม้ว่าจะ E0 ก็ตาม
– ค่อนข้างต้องพึ่งพา Light Cones
– ใช้พลังงานในการใช้ท่าไม้ตายสูง
– ดาเมจยังเบากว่าตัวละครสายล่าสังหาร

Honkai: Star Rail เป็นเกมมือถือ Turn Based RPG ซึ่งภายในเกมนี้ผู้เล่นจะได้พบกับเรื่องราวที่น่าติดตาม แถมผู้เล่นจะได้ควบคุมตัวละครสำรวจฉากภายในเกมอีกด้วย โดยเกมดังกล่าวจะพาผู้เล่นไปผจญภัยในจักรวาลข้ามดวงดาว ถึงเวลากระโดดขึ้นรถไฟ Astral Express และสัมผัสกับความมหัศจรรย์ที่ไม่มีที่สิ้นสุดของกาแลคซีในการเดินทางครั้งนี้ที่เต็มไปด้วยการผจญภัยและความตื่นเต้น

ที่มา
gamerant

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button