ข่าว PR

Riot Games เล่นใหญ่! จัดงาน ‘VYSE: All Paths End Here’

ยกทัพอินฟลูปาร์ตี้สุดมันในโลกของ VYSE แห่งจักรวาล VALORANT!

กรุงเทพฯ – 20 กันยายน 2567 – Riot Games ประเทศไทยจัดงานอินฟลูเอ็นเซอร์ปาร์ตี้สุดมันส์ในธีม VYSE เอเจนท์จอมบงการแห่งโลหะคนล่าสุด! โดยปาร์ตี้นี้ได้รับการตกแต่งด้วยแรงบันดาลใจจากเอเจนท์ใหม่ที่เต็มไปด้วยบรรยากาศอันลึกลับและน่าค้นหา แต่ยังเต็มไปด้วยความสนุกแบบจัดเต็ม ไม่ว่าจะเป็นอาหาร เครื่องดื่มที่สร้างสรรค์ขึ้นเป็นพิเศษในธีมกุหลาบและโลหะซึ่งเป็นซิกเนเจอร์ของ VYSE ดนตรีจากวงดนตรีสดและ DJ ที่ขนเอาเพลงดังจาก VALORANT มาสร้างประสบการณ์สุดดื่มด่ำให้ทุกคนรู้สึกเหมือนกำลังอยู่ในโลกของ VYSE อย่างแท้จริง! 

VYSE 1 1
VYSE 2
VYSE 3
VYSE 4

สีสันอีกอย่างหนึ่งที่ทำให้งาน VYSE Party: All Paths End Here มีชีวิตชีวายิ่งขึ้นคือการมาร่วมงานของบรรดาอินฟลูเอนเซอร์กว่า 100 คน ในธีมชุดสีม่วงและสีดำสุดเท่และลึกลับ พร้อมสนุกกับกิจกรรมอีกมากมาย ทั้งการแข่งขันแบบ 1 ต่อ 1 ที่บูธเกมส์กลางงาน เพื่อสร้างบรรยากาศสุดตื่นเต้นเร้าใจ โดยมี ViperDemonBoomburapaMickiePP และ IamSometimes ฯลฯ ลงมาดวลกันแบบไม่มีใครยอมใครซึ่งไฮไลท์ความมันที่ดึงดูดให้วัยรุ่นวาโลทุกคนมาเกาะขอบจอเชียร์สนั่น คือการดวลกันระหว่าง Crws และ CGRS ซึ่ง CGRS เฉือนเอาชนะไปแบบฉิวเฉียด ก่อนที่ Superbusss จะมาโค่นบัลลังก์ได้ในที่สุด ไม่เพียงแค่นั้น เพราะภายในงานยังมีกิจกรรมอีกหลายอย่าง เช่น บอร์ดเกม, บูธกิจกรรมถ่ายรูป ฯลฯ เรียกเสียงหัวเราะ รอยยิ้ม และความประทับใจให้เหล่าวัยรุ่นวาโลกันไปแบบเต็มๆ

VYSE 5
VYSE 6
VYSE 7

นอกจากความสนุกจัดเต็มในงานแล้ว ก็ยังมีการเสิร์ฟเมนูแสนอร่อยในคอนเซปต์สุดเท่ที่ได้รับแรงบันดาลใจจาก VYSE ทั้งโทนสีและรูปร่างหน้าตา พร้อมเสิร์ฟให้ผู้ร่วมงานและเหล่าคนดังได้อร่อยไปกับรสชาติแห่ง VYSE ได้แก่ ARC ROSE ขนมเมอแรงกุหลาบสีดำสุดลึกลับ RAZORVINE ขนมเมอแรงกุหลาบสีชมพู สะท้อนความงามแต่อันตราย เสมือนกับดักในเกม และ SHEAR เครื่องดื่มสีม่วง ที่ได้ลิ้มรสแล้วต้องติดใจ เหมือนกับดักที่ใช้ติดกำแพง  แน่นอนว่าจะหาเมนูสุดเอ็กซ์คลูซีฟแบบนี้ไม่ได้ ถ้าไม่ใช่ในงานปาร์ตี้นี้!

VYSE 8
VYSE 9
VYSE 10

ก่อนงานเลี้ยงจะเลิกรา บรรดาผู้ร่วมงานยังได้ลุ้นรางวัลมากมาย ตั้งแต่รางวัล MVP ของการแข่งขันแต่ละหมวดหมู่ เช่น ผู้เล่นคะแนนสูงสุดจากบูธประชันฝีมือ VYSE ที่แข่งกันอย่างดุเดือด, Best Dress of VYSE ซึ่งทุกคนเล่นใหญ่ใส่เต็ม พร้อมสู้เพื่อชิงรางวัลแบบไม่มีใครยอมใคร รวมไปถึงรางวัลจับฉลาก Lucky Draw สุดพิเศษเฉพาะในงานแบบใจฟูสุดๆ

สัมผัสความเก่งกาจของ VYSE เอเจนท์จอมบงการแห่งโลหะได้แล้ววันนี้ในเกม VALORANT แล้วมาเป็นวัยรุ่นวาโลไปด้วยกัน!

Back to top button