ข่าว

ผู้เล่น Pokémon Scarlet & Violet เจอ Blissey ค่า HP ทะลุเกจ

มันจะโหดเกินปุยมุ้ย

ถ้าจะให้พูดถึงโปเกมอนที่เป็นตัวแทงค์ที่โหดอย่างไม่น่าเชื่อ ผู้เขียนเชื่อว่าเจ้า Blissey หรือชื่อที่หลายคนคุ้นชินก็คือเจ้า แฮปปีนัส โปเกมอนพยาบาลที่มาพร้อมรูปร่างอ้วนกลมน่ากอด แถมยังมีไข่อยู่ที่พุง โดยตัวละครนี้มีจุดเด่นอยู่ที่ค่า HP ที่สูงจนน่าตกใจ แถมยังมีความสามารถในการฟื้นฟูค่า HP อีกด้วย ทำให้โปเกมอนตัวนี้สามารถยืนในสนามต่อสู้ได้นานแบบสุด ๆ

และจะเป็นอย่างไรหากเจ้าโปเกมอนตัวนี้ทวีความโหดขึ้นไปอีกขั้นเมื่อมีผู้เล่น Pokémon Scarlet & Violet เจอ Blissey ค่า HP ทะลุเกจ!

image 102

จากภาพของผู้ใช้งาน Reddit ที่ชื่อว่า MrSnuffle_20 ได้ออกมาโชว์ภาพค่าสถานะของ Blissey ของเขา ซึ่งมีค่า Sp. Def สูงถึง 336 หน่วย หรือเรียกได้ว่าเกือบเต็ม Max เลยทีเดียว แต่ที่น่าสนใจไปมากกว่านั้นก็คือค่า HP ของโปเกมอนตัวนี้ที่เรียกได้ว่ามีขีดทะลุกรอบเลยทีเดียว โดยทาง MrSnuffle_บอกว่าเขาใช้ Hyper Training และวิธีการต่าง ๆ เพื่อเพิ่มค่า IV และค่า EV ของสถานะ HP ทำให้โปเกมอนตัวนี้มีค่า HP ที่แปลกตาเช่นนี้

สำหรับผู้ที่เข้ามารับชมค่าสถานะของโปเกมอนตัวนี้ก็ได้คอมเมนต์แซวกันจำนวนมาก เช่น

“ลองนึกสภาพคุณ Dynamax มันสิ… หลอนชะมัด”
“ผมขอให้ไม่สุ่มเจอคุณนะ”
“ถึกเว่อมาก”
“ผมไม่เคยเห็นอะไรแบบนี้มาก่อนเลย”
“ศาสตราจารย์ทั้งหลายอุทาน “พระเจ้าช่วย!” กันถ้วนหน้า”

Pokemon Scarlet & Violet มีกำหนดวางจำหน่ายบนเครื่องเล่น Nintendo Switch วันที่ 17 พฤศจิกายนนี้ โดยถือเป็นเกมใน Generation IX ที่จะมาพร้อมภูมิภาคใหม่ และระบบการเล่นแบบโอเพ่นเวิลด์เต็มรูปแบบที่ได้แรงบันดาลใจสภาพแวดล้อมมาจากประเทศสเปนและละตินอเมริกา พร้อมระบบการเล่นใหม่ ๆ จาก Legends: Arceus เช่นการแสดงผลโปเกมอนเดินไปมาในพื้นที่ป่า เป็นต้น

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button