ข่าว

Honkai: Star Rail เพิ่มระบบแชทกับเพื่อนเข้ามาในเกมแล้ว

ใช้งานยังไง มาดูกัน!

Honkai: Star Rail เกมมือถือยอดนิยม ได้เปิดตัวฟีเจอร์แชทเพื่อนที่รอคอยมานานอย่างเป็นทางการแล้ว แม้ว่าหลายคนจะรู้สึกผิดหวังในตอนแรกเมื่อคุณสมบัตินี้ถูกเลื่อนออกไปในตอนเปิดตัวเกมเวอร์ชั่น 1.1 แต่หลังจากนั้นเพียงสัปดาห์เดียว ระบบดังกล่าวก็ได้เปิดให้ใช้งานอย่างเงียบ ๆ ข่าวแพร่สะพัดมากขึ้นเมื่อผู้เล่นแชร์ภาพหน้าจอของ UI แชทบน Reddit ของเกมทำให้แฟนเกมตื่นเต้นอย่างมาก

ฟีเจอร์แชทกับเพื่อนช่วยให้ผู้เล่นสามารถโต้ตอบกับเพื่อนออนไลน์ โดยฝากข้อความไว้ได้แม้เพื่อนจะออฟไลน์ และการเข้าใช้ระบบนี้ก็เรียกได้ว่าง่ายมาก ๆ เพียงแค่ผู้เล่นเข้าไปในรายชื่อเพื่อน จากนั้นก็กดที่ไอคอนรูปบับเบิ้ลแชทที่ขวามือของรายชื่อ เพียงเท่านี้ผู้เล่นก็สามารถแชทกับเพื่อนที่มีในรายชื่อได้แล้ว! และในตอนนี้ผู้เล่นหลายคนก็ชื่นชมระบบนี้มาก โดยพวกเขาสามารถพูดคุยกับเพื่อนได้ รวมไปถึงขอบคุณเพื่อนเป็นการส่วนตัวที่ให้ยืมตัวละครไปใช้งาน

แม้ว่าระบบแชทกับเพื่อนจะทำให้แฟนเกมตื่นเต้น แต่ผู้เล่นบางคนก็อยากให้เพิ่มอิโมติคอนเพื่อเพิ่มประสบการณ์ในการสื่อสารให้สนุกสนานยิ่งขึ้น รวมไปถึงเสนอให้มีการรวมอีโมต Pom-Pom ที่ตัวละครภายในเกมใช้งานด้วย โดยเว็บไซต์ gamerant ได้บอกว่า “ถึงแม้ว่าการเพิ่มอิโมติคอนจะยังไม่ได้รับการยืนยัน แต่ก็ยังมีความเป็นไปได้สำหรับการอัปเดตในอนาคต”

Honkai: Star Rail เป็นเกมมือถือ Turn Based RPG ซึ่งภายในเกมนี้ผู้เล่นจะได้พบกับเรื่องราวที่น่าติดตาม แถมผู้เล่นจะได้ควบคุมตัวละครสำรวจฉากภายในเกมอีกด้วย โดยเกมดังกล่าวจะพาผู้เล่นไปผจญภัยในจักรวาลข้ามดวงดาว ถึงเวลากระโดดขึ้นรถไฟ Astral Express และสัมผัสกับความมหัศจรรย์ที่ไม่มีที่สิ้นสุดของกาแลคซีในการเดินทางครั้งนี้ที่เต็มไปด้วยการผจญภัยและความตื่นเต้น

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button