ข่าว

โปเกม่อนเผยคลิปย้อนรำลึกการเดินทาง 25 ซีซันของ ‘ซาโตชิ’

แม้ว่าในญี่ปุ่นจะไม่ได้มาปรากฏในอนิเมะมาถึงครึ่งปีแล้วก็ตาม

เผลอแปบเดียวอนิเมะโปเกม่อนซีซันล่าสุดที่มีการยกเครื่องตัวละครใหม่ทั้งหมดก็ได้เข้าฉายในญี่ปุ่นมาแล้วถึง 6 เดือน แต่ในฝั่งตะวันตกรวมไปถึงประเทศไทยบ้านเรานั้นก็ยังต้องรอกันไปอีกหลายสัปดาห์จนกว่าจะได้ปิดฉากเนื้อหาของซาโตชิ เหล่าเทรนเนอร์จึงยังพอมีเวลาที่จะได้อยู่ด้วยกันกับตัวเอกเก่าที่เป็นเหมือนตัวละครคู่บุญกันต่อไปอีกสักนิด ซึ่งล่าสุดทาง The Pokémon Company ก็ได้ปล่อยวิดีโอที่ระลึกมาด้วย

วิดีโอนี้มีชื่อว่า ‘การเดินทางเหนือกาลเวลา’ ซึ่งจะให้ผู้เล่นได้เห็นซีนที่น่าจดจำตลอดการเดินทางทั้ง 25 ซีซันของอนิเมะ ตั้งแต่ก้าวแรกของการเดินทางในฐานะเทรนเนอร์จากเมืองมาซาระ การย้อนชมเหล่าตัวละครที่เคยเป็นเพื่อนร่วมทางในความทรงจำ ภาพการโบกมือลาของตัวละครและโปเกม่อนต่างๆ ที่มีพลัดพราก เช่นเดียวกับนาทีที่ยิ่งใหญ่เมื่อซาโตชิได้รับตำแหน่งแชมเปี้ยนสำเร็จ ทั้งหมดนี้ล้วนถูกนำมาโชว์ในคลิป

ปัจจุบันในช่องทางประเทศไทย โปเกม่อนได้เข้าฉายพร้อมกันกับสหรัฐอเมริกา ดังนั้นก็จะมีดีเลย์ที่เทียบเท่ากัน โดยแพลตฟอร์ม TrueID ได้ฉายจนจบแล้วและเหลือเพียง 11 ตอนพิเศษที่จะส่งท้ายการเดินทางของซาโตชิ ส่วน TrueSpark และช่อง 3HD คาดว่าจะมีกำหนดฉายตอนจบภายในเดือนธันวาคมครับ หากใครสะดวกช่องทางไหนก็สามารถตามชมได้ตามสะดวกเลยครับผม

อนิเมะโปเกม่อนตอนใหม่มีชื่อว่า Pokémon: Horizons ได้เข้าฉายครั้งแรกในญี่ปุ่นในวันที่ 14 เมษายน บอกเล่าเรื่องราวของลิโกะ และรอย สองตัวเอกใหม่ที่เดินทางร่วมกับสามโปเกม่อนสตาร์ทเตอร์จากภูมิภาค Paldea โดยริโกะนั้นมีความลับบางอย่างที่เกี่ยวข้องกับแชมเปี้ยนคนดังในโลกของโปเกม่อน เช่นเดียวกับจี้ห้อยคอปริศนา ขณะที่รอยเองก็เป็นผู้ถือครองโปเกบอลที่มีคุณสมบัติพิเศษด้วย ว่าแล้วอย่าลืมติดตามกัน

GantaroZX

นักเขียนข่าววิดีโอเกม ผนวกสังคม วัฒนธรรม ศิลปะ เพศ แบบคนไทยคนแรกของแทร่ ผู้ใหญ่บ้านแห่ง Animal Crossing | กินเก่ง | ปากร้ายแต่ใจดี น่ารักอ่อนหวานคิขุ
Back to top button