ข่าว

ผู้เล่น Pokémon GO ไม่โอเคกับระบบ Routes

ต้องให้เดินกลางถนนใช่ไหมถึงจะเรียกว่า 'อยู่บนเส้นทาง'

ผู้เล่น Pokémon GO รู้สึกหงุดหงิดและผิดหวังกับการเปิดตัวฟีเจอร์ Routes ซึ่งเป็นฟีเจอร์ล่าสุด โดยฟีเจอร์นี้ทำให้เกิดปัญหาและบั๊คภายในเกมมากมาย แทนที่จะเป็นฟีเจอร์ที่น่าตื่นเต้นที่ช่วยให้ผู้เล่นสำรวจเส้นทางที่กำหนดไว้ล่วงหน้าและรับรางวัลที่น่าดึงดูดตลอดเส้นทาง อย่างไรก็ตามเมื่ออัปเดตนี้ปล่อยออกมาจริง ๆ กลับไม่เป็นเช่นนั้น

หนึ่งในปัญหาหลักที่ผู้เล่นพบกับฟีเจอร์ Routes นี้ก็คือ ปัญหาการนำทาง ผู้เล่นหลายคนรายงานว่าเส้นทางมักจะเบี่ยงเบนไปจากเส้นทางที่ตั้งใจ แม้ว่าพวกเขาจะเดินทางไปตามเส้นทางที่แสดงบนแผนที่อย่างสม่ำเสมอก็ตาม และด้วยปัญหานี้ทำให้การเดินทางแทนที่ควรจะเป็นเส้นทางตรงไปตรงมา 800 เมตรกลายเป็นการเดินอ้อม 1 ชั่วโมงที่เหน็ดเหนื่อยสำหรับผู้ใช้ Reddit คนหนึ่งชื่อ hokiewankenobi ได้ระบุข้อผิดพลาดและจุดบกพร่องในการนำทางดังกล่าวให้เราได้ทราบกัน

นอกจากนี้สิ่งที่น่าผิดหวังมากที่สุดอีกอย่างหนึ่งก็คือ การเชื่อมโยงของอีเวนต์ Zygarde โปเกมอนในตำนานตัวใหม่เข้ากับฟีเจอร์ Routes โดยการปลดล็อค Zygarde Special Research Tasks และรับ Zygarde Cells ผู้เล่นจะต้องทำภารกิจที่เกี่ยวกับ Routes ให้สำเร็จ อย่างไรก็ตาม บั๊คที่เกิดขึ้นอย่างต่อเนื่องได้ขัดขวางผู้เล่นจากความก้าวหน้าในกิจกรรมและรับรางวัลที่ต้องการ โดย hjuvapena ผู้เล่นคนหนึ่งถึงกับสร้างมีมล้อเลียนเพื่อเน้นความผิดหวังของชุมชนเกี่ยวกับ Routes และ Zygarde Special Research

ในตอนนี้เราคงได้แต่ส่งกำลังใจให้กับทางผู้พัฒนาเกมให้แก้ไขปัญหาโดยเร็วเพื่อให้ผู้เล่นสนุกกับเกมได้อย่างเต็มที่อย่างที่ควรจะเป็นครับ

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button