ข่าว

ผู้เล่น Pokémon GO จับบังกิราสขนาด 1 เมตรได้!

ตัวเล็กที่สุดแล้วหรือเปล่าเนี่ย

Pokémon GO เป็นเกมที่เหล่าโปเกมอนจะมีขนาดที่แตกต่างกันไป โดยล่าสุดมีผู้เล่นคนหนึ่งจับบังกิราส (Tyrant) ได้ แต่สิ่งที่จะทำให้หลายคนต้องงงก็คือ โปเกมอนตัวนี้มีขนาดเล็กมากจนไม่น่าเป็นไปได้ในความเป็นจริงเลย

image 1281

ล่าสุดผู้เล่น Pokémon GO คนหนึ่งได้พบกับบังกิราสที่มีขนาดที่แปลกประหลาดมาก และผู้เล่นคนนั้นก็ได้นำภาพโปเกมอนของเขามาโพสต์บน Reddit ภายใต้ชื่อ Neonwolf9 โดยภายในภาพนี้เราจะได้เห็นบังกิราสขนาด XXS! แต่ที่น่าสนใจไปมากกว่านั้นก็คือเจ้าบังกิราสนี้มีขนาดเพียง 1 เมตรเท่านั้น! ลองนึกถึงสภาพเจ้าโปเกมอนสุดเถื่อนตัวนี้ยืนเคียงข้างเรา… ในความสูง 3 ไม้บรรทัดนิด ๆ มันคงจะประหลาดไม่น้อย

จริง ๆ แล้วโปเกมอนขนาดพิเศษที่เจอนี้ไม่ใช่เรื่องผิดปกติ เนื่องจากผู้พัฒนา Niantic เพิ่งเพิ่มโปเกมอน XXS และ XXL ในการอัปเดต Pokémon GO ล่าสุด แต่ปกติแล้วบังกิราสจะมีความสูงอย่างน้อยก็ 2 เท่าของเจ้าบังกิราสจิ๋วนี้ แถมน้ำหนักของเจ้าบังกิราสจิ๋วนี้ยังมากถึง 200 ปอนด์ ทำให้หลายคนตั้งข้อสังเกตว่าโปเกมอนตัวนี้ค่อนข้างมีน้ำมีนวลเลยทีเดียว

ต้องบอกว่า Pokémon GO เริ่มต้นปีใหม่ได้อย่างยอดเยี่ยม โดยในตอนนี้เกมดังกล่าวก็ยังมีฐานผู้เล่นจำนวนมาก และมีอีเวนต์ต่าง ๆ ให้ทำมากมาย โดยอีเวนต์ล่าสุดคือ Crackling Voltage ซึ่งจะมีโปเกมอนต่างๆ มากมายปรากฏตัวบ่อยขึ้น และเทรนเนอร์อาจค้นพบไข่หายากของ Meltan และ Dedenne (หากพวกเขาโชคดีพอ) อีกทั้งเดือน ก.พ. ก็ยังมีกิจกรรมรออยู่อีก ทำให้ค่อนข้างมั่นใจได้ว่าเกมนี้ยังไปได้อีกยาว ๆ ในปี 2023 นี้ครับ

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button