ข่าว

แฟน Pokémon ออกแบบโปเกมอนร่างก่อนพัฒนาเป็น Heracross

ผู้ชมหลงรัก และร่วมตั้งชื่อให้เพียบ!

Heracross เป็นโปเกมอนด้วงที่มีผู้เล่นหลายคนชื่นชอบเป็นอย่างมาก โดยโปเกมอนตัวนี้เคยเป็นหนึ่งในทีมของซาโตชิในการออกผจญภัยในอนิเมะด้วย อย่างไรก็ตามโปเกมอนตัวนี้เป็นโปเกมอนที่มีเพียงร่างเดียว นั่นแปลว่ามันไม่สามารถพัฒนาร่างได้นั่นเอง (ไม่นับการพัฒนาร่างแบบพิเศษอย่าง Mega Heracross)

แต่ข้อกำหนดของเกมก็ไม่ได้เป็นสิ่งที่จะหยุดความคิดสร้างสรรค์ของผู้เล่นได้ครับ เพราะล่าสุดมีแฟนโปเกมอนคนหนึ่งได้ออกแบบโปเกมอนร่างก่อนพัฒนาเป็น Heracross จนทำให้ผู้ที่เข้ามาชมนั้นหลงรัก และร่วมตั้งชื่อให้เพียบ!

image 91

สำหรับโปเกมอนที่ทางผู้ใช้งาน Reddit ที่ชื่อว่า jonnyloaf ได้ออกแบบไว้จะเป็นโปเกมอนร่างก่อนที่จะพัฒนาเป็น Heracross ทำให้เราจะได้เห็นตัวด้วงน้อย ๆ ที่ยืน 4 ขาแทนที่จะเป็น 2 ขาตามปกติ ในขณะที่หนวดขาหัวนั้นก็ยังคงสั้น และตรงปลาจมูกของมันก็ยังเป็นแบบสั้น ๆ และส่วนปลายของมันยังไม่แหลมคมเหมือน Heracross

ผู้ที่เข้ามารับชมภาพนี้ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์แซว และตั้งชื่อให้โปเกมอนตัวนี้จำนวนมาก เช่น

“Hyllucross ผมเอามาจากตำนานกรีกเลยนะ!”
“ผมอยากเรียกว่า Heracriss แหะ ตัวมันนิดเดียวเอง”
“Heracrawl มั๊ย ไหน ๆ ก็คลาน 4 ขาละ”
“ตัวจิ๋วแบบนี้ต้อง Tinycross แล้วล่ะ (Tiny แปลว่าจิ๋ว)”
“Heross ละกัน ย่อชื่อไปเลย ฮา…”

สำหรับอนิเมะโปเกมอนตอนใหม่ล่าสุด มีกำหนดฉายครั้งแรกภายในเดือนเมษายนปี 2023 และนำเสนอเรื่องราวของ ‘ริโกะ’ และ ‘รอย’ สองดูโอ้ใหม่เป็นเด็กหญิง – ชายแทน ซึ่งทั้งคู่จะมีโปเกมอนคู่ใจเป็นแก๊งสตาร์เตอร์จากภาค Scarlet & Violet และเดินทางในภูมิภาค Paldea ด้วยกัน ส่วนต้นปีหน้าจะมีการจัดทำอนิเมะตอนพิเศษของซาโตชิส่งท้ายอีก 11 ตอน เริ่มต้นออกอากาศครั้งแรกภายในเดือนมกราคมครับ

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button