ข่าว

แฟนเกมชื่นชม ‘ระบบรายวันใน Zenless Zone Zero ชิลล์มาก’

ตื่นมา กินกาแฟ แล้วไปร้านหนังสือพิมพ์ ชิว ๆ

โดยปกติแล้ว เกมในปัจจุบันนี้มักจะมาพร้อมกับระบบภารกิจประจำวันที่จะมอบของรางวัลเล็ก ๆ น้อย ๆ ให้ผู้เล่นได้นำไปใช้งานภายในเกม ซึ่งแน่นอนว่าเกมของ HoYoverse ก็มีการใช้งานระบบนี้มาโดยตลอดตั้งแต่ Honkai Impact 3rd, Genshin Impact, Honkai: Star Rail มาจนถึง Zenless Zone Zero แต่ดูเหมือนว่าเกมน้องใหม่ของเราจะได้รับคำชื่นชมจากระบบนี้ไม่น้อยเลยทีเดียว

ระบบรายวันใน Zenless Zone Zero ง่ายจริง ๆ

ในโพสต์ของ Redditor ที่ชื่อว่า sun_zpirit ได้โพสต์ไว้ว่า “ผมรู้สึกขอบคุณเหลือเกินกับระบบภารกิจประจำวันของ Zenless Zone Zero ที่ง่ายจริง ๆ” ซึ่งหากจะให้อธิบายเพิ่มเติมอีกนิดก็คือภารกิจรายวันของผู้เล่นที่จะต้องทำหลัก ๆ ก็คือ [เข้าเกม -> ดื่มกาแฟ -> ขูดล็อตเตอรี่ -> จัดการร้านวิดีโอ] ซึ่งขั้นตอนทั้งหมดนี้สามารถทำเสร็จได้ภายในเวลาไม่ถึง 5 นาที ซึ่งแน่นอนว่าผู้เล่นคนอื่น ๆ ก็ประทับใจภารกิจประจำวันของเกมนี้และเข้ามาชื่นชมกันเป็นจำนวนมาก เช่น

“ผมชอบธีมอ่ะ มันเหมือนเราเข้าไปใช้ชีวิตประจำวันก่อนที่จะออกผจญภัย”

“มันเร็วมากจริง ๆ มันคือความเจริญญญญญ”

“อย่างน้อยก็ไม่ต้องพยายามวาร์ปไปตบมอนสเตอร์ให้วุ่นวาย”

“การทำภารกิจประจำวันในเกมยังเร็วกว่าผมดื่มกาแฟแก้วนึงเลย”

“มันคือการพัฒนาที่ดีที่สุดจริง ๆ”

Zenless Zone Zero เป็นเกม IP ใหม่ล่าสุดที่เรื่องราวจะเกิดขึ้นในเมืองมหานครหลังวันสิ้นโลก เกมนี้จะมาพร้อมกับงานศิลป์แห่งอนาคต ตัวละครที่โดดเด่น และเกมเพลย์ Action สะใจ โดยผู้เล่นจะได้รับบทเป็น Proxy และเริ่มต้นการผจญภัยกับกลุ่มพันธมิตรเพื่อพิชิตศัตรูที่ขวางทางและไขปริศนาใน New Eridu ที่หลบภัยสุดท้ายสำหรับมนุษยชาติ โดยเกมนี้มาพร้อมกราฟิก 3 มิติสไตล์อนิเมะ ที่ผู้เล่นสามารถควบคุมตัวละครต่าง ๆ เพื่อปลดปล่อยทักษะที่น่าตื่นเต้นและคอมโบได้อย่างต่อเนื่อง สะใจสายแอ็กชั่นอย่างแน่นอน

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button