ข่าว

จะเป็นอย่างไรหาก Hogwarts Legacy ถูกทำออกมาเป็นเกมสไตล์เรโทร

กราฟิกสไตล์ Old-School พร้อมมุมมองแบบเหนือหัว

Hogwarts Legacy เป็นเกมที่ได้รับการยอมรับอย่างมากในแง่ของกราฟิกภายในเกมที่ทำออกมาได้อย่างสวยงาม รวมไปถึงเกมเพลย์ที่สนุกสนาน โดยล่าสุดมีแฟนเกม Hogwarts Legacy คนหนึ่งได้สร้างผลงานศิลปะแบบพิกเซลที่แสดงให้เห็นว่าเกมจะเป็นอย่างไรหากมีรูปลักษณ์แบบย้อนยุค!

image 2

ผลงานพิกเซล de-make สร้างขึ้นโดย Redditor pixelpunkz ได้รับการตอบรับจากแฟน ๆ ที่ชอบกราฟิกสไตล์ Old-School พร้อมมุมมองแบบเหนือหัว โดยผลงานนี้จะเผยให้เราได้เห็นห้องโถงของเหล่านักเรียนกริฟฟินดอร์ ซึ่งสไตล์ศิลปะแบบนี้ชวนให้นึกถึงเกมคลาสสิคอย่าง The Legend of Zelda: A Link to the Past และ Pokemon Red และ Blue อยู่ไม่น้อยเลยทีเดียว

pixelpunkz กล่าวว่าพวกเขาได้รับแรงบันดาลใจในการสร้างผลงานพิกเซล De-Make หลังจากเห็นตัวอย่างการประกาศของเกม พวกเขาต้องการนำภาพความมหัศจรรย์ของ Hogwarts Legacy ในมุมมองที่แปลกแตกต่างออกไป และต้องการทำให้แฟนเกมคลาสสิคพึงพอใจด้วย

Hogwarts Legacy เป็นเกม Action RPG สไตล์ Open-world ที่จะพาเราเข้าสู่โลกแห่งเวทมนตร์จากซีรีส์ Harry Potter ผู้เล่นจะได้รับบทเป็นนักเรียนคนใหม่ที่เดินทางเข้ามาและสามารถผจญภัยในโลกแห่งนี้ได้อย่างอิสระไม่ว่าจะเป็นการค้นหาสัตว์มหัศจรรย์ , ตกแต่งตัวละคร , เรียนศาสตร์ต่าง ๆ หรือเป็นพ่อมดในจินตนาการแบบที่วาดฝันเอาไว้ ท่ามกลางบรรยากาศในโรงเรียนฮอกวอตส์ช่วงปลายยุค 1800

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button