ข่าวสโตร์ต่างประเทศ

Persona 5: The Phantom X เตรียมเปิดทดสอบ 18 ส.ค. นี้

เกมภาคเสริมจาก IP ดัง มาให้เล่นกันบนมือถือ

Perfect World Games และ Black Wings Game Studio ได้ออกมาประกาศว่าพวกเขาเตรียมจัดการทดสอบเกม Persona 5: The Phantom X แบบ Closed Beta ครั้งที่ 2 ภายใต้ชื่อ Awakening Test

การทดสอบนี้จะเกิดขึ้นในวันที่ 18 สิงหาคมนี้ ซึ่งหากผู้อ่านคนใดสนใจก็สามารถมาลงทะเบียนรับสิทธิ์ได้ที่นี่ https://surveys.games.wanmei.com โดยการลงทะเบียนรับสิทธิ์นี้จะมีไปจนถึงวันที่ 14 สิงหาคมที่จะถึงนี้

Persona 5: The Phantom X เป็นเกมภาคเสริมที่บอกเล่าเรื่องราวของกลุ่มจอมโจรมายา Phantom Thieves กลุ่มใหม่ ที่เบื้องหน้าเป็นนักเรียนธรรมดาที่ได้ปลุกพลังของเหล่า Persona ขึ้นมา เพื่อต่อสู้กับสิ่งที่เรียกว่า ‘ความปรารถนา’ ในโลกสุดมหัศจรรย์ที่ถูกแบ่งแยกจากมิติของมนุษย์ นอกจากนี้ยังได้รับการออกแบบตัวละครจากทีมงานของ ATLUS เองด้วย

พร้อมเกมเพลย์การเล่นในรูปแบบเดียวกันกับภาคคอนโซลและได้รับการปรับแต่งเพื่อประสบการณ์การเล่นแบบพกพาโดยเฉพาะ ระบบสำคัญ ๆ อาทิการเข้าเรียนในช่วงกลางวัน, การเล่นกีฬา หรือทำกิจกรรมต่าง ๆ กับเพื่อนยังมีครบ และจะสามารถเดินทางไปยังโลกต่างมิติเพื่อทำการต่อสู้กับศัตรูมากมายในฐานะจอมโจรมายาได้ หากใครเป็นแฟนของ Persona 5 อยู่แล้ว ขอบอกเลยว่าไม่ควรพลาด

ในตอนนี้ Persona 5: The Phantom X กำลังอยู่ในระหว่างการพัฒนาสำหรับ iOS และ Android ในขณะนี้ การเปิดตัวได้รับการยืนยันเฉพาะในประเทศจีนเท่านั้น ซึ่งเมื่อไหร่ที่กำหนดการเปิดให้บริการทั่วโลก หรือมีข้อมูลอัปเดตเพิ่มเติม ทีมงานจะรีบนำมาแจ้งให้ทราบกันทันทีครับ

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button