ข่าว

เขาลือว่า Persona 1 และ 2 กำลังถูกนำมารีเมค

หลัง Persona 3 Reload ได้รับการตอบรับที่ดีเยี่ยม

ตอนนี้ซีรีส์ Persona กำลังได้รับความนิยมมากที่สุดเท่าที่เคยมีมา ด้วย Persona 5 และภาคต่ออีกหลายภาคที่ทำให้แฟรนไชส์กลายจากเกมเฉพาะกลุ่มมาเป็นเกมกระแสหลัก ผู้เล่นจำนวนมากรู้จัก Persona จากภาค 5 เป็นครั้งแรก และมาตอกย้ำความสำเร็จด้วย Persona 3 Reload ดังนั้นจึงไม่แปลกใจที่ Atlus ผู้พัฒนาเกมอยากจะกลับไปสร้างเกมรุ่นเก่าให้ปังอีกครั้ง

Persona 1 และ 2 จะถูกหยิบมารีเมคแต่รอหน่อยนะ

หลังจาก Midori เจ้าของข้อมูลภายในที่น่าเชื่อถือของ Sega บอกว่า Persona 4 กำลังถูกนำมารีเมค ทำให้เกิดคำถามตามมาว่า Atlus มีแผนที่จะนำ Persona 1 และ 2 กลับมาลงเครื่องยุคใหม่ด้วยหรือไม่ เพราะสองภาคนี้เป็นภาคที่หาเล่นยากที่สุดในตอนนี้ โชคดีที่ Midori ออกมาชี้แจงว่า Persona 1 และ 2 กำลังมีการหยิบมารีเมคจริง!

อย่างไรก็ตามน่าเสียดายที่เรายังไม่ทราบว่าโปรเจกต์เหล่านี้จะเป็นรูปแบบไหน หลังจากที่บอกว่าเกมเหล่านี้จะได้รับการรีเมค ทาง Midori ออกมากล่าวอีกว่า การอัปเดตข้อมูลของทั้ง 2 เกมจะต้องรอต่อไปอีกนานพอสมควร ซึ่งพอที่จะสมเหตุสมผลอยู่เพราะ Atlus ก็คงอยากจะวางขาย Persona 6 และ Persona 4 Remake ก่อน เพราะเป็นภาคที่ได้รับความคาดหวังมากกว่า

มองในแง่ดีก็คือแม้ว่าเราอาจจะต้องรอสักพัก แต่อย่างน้อยเราก็รู้ว่า Atlus ยังไม่ลืม Persona 1 และ 2 รวมไปถึง Persona 2: Innocent Sin และ Eternal Punishment ที่ถูกยกย่องว่าเป็นภาคที่ดีที่สุดในซีรีส์ ซึ่งเราก็ต้องมาดูกันต่อไปว่าการรีเมคนี้จะอลังการขนาดไหนครับ

ผู้อ่านคนใดต้องการติดตามข่าวเกมพีซีและคอนโซลทั้งหมดของ This Is Game Thailand ก็สามารถมาได้ที่นี่ครับ >>>คลิก<<<

ที่มา
thegamer

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button