ข่าว

Palworld เตรียมอัปเดตเพิ่ม Raid Boss และ Pal ระดับบอสตัวใหม่

ใครที่เลิกไปแล้วรีบกลับมาเตรียมตัวให้ไว

Pocketpair ปล่อยตัวอย่างเผยโฉม Bellanoir ซึ่งเป็น Raid Boss ตัวแรกของ Palworld เกมแนวเอาชีวิตรอดจับสัตว์ประหลาด โดย Bellanoir จะมาในอัปเดตใหญ่เร็ว ๆ นี้ พร้อมกับการแก้ไขปัญหาและระบบป้องกันการโกงเพิ่มเติม

https://twitter.com/Palworld_EN/status/1768547684766433426

แฟนเกม Palworld บอก Bellanoir ดูคุ้นตานะ

สำหรับมอนสเตอร์ Bellanoir จะมีลักษณะเป็นสาวโกธิกแนวพังค์ร็อคที่มีแมงกะพรุนแทนขา ซึ่งทำให้แฟนเกมหลาย ๆ คนให้ความสนใจเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะรูปร่างของมันที่คล้ายกับ Gardevoir เวอร์ชั่นแห่งความมืด แต่ทาง Pocketpair ชี้แจงว่า Bellanoir ได้รับแรงบันดาลใจมาจาก Lyleen Noct สัตว์ประหลาดดั้งเดิมใน Palworld ต่างหาก นอกจากนี้ผู้เล่นอีกกลุ่มสนใจว่า Bellanoir มีสกิลการทำงานอะไร

Pocketpair ประกาศระบบ Raid Boss ตั้งแต่เดือนมกราคม โดย CEO อย่างคุณ Takuro Mizobe ประมาณการณ์ว่าเกมเพลย์เอาชีวิตรอดใกล้เสร็จสมบูรณ์ราว 60% โดยนอกจากระบบ Raid Boss แล้วอนาคตของ Palworld ยังมีแผนเพิ่มสนามประลองให้สัตว์ประหลาดต่อสู้กันเอง, เกาะใหม่สำหรับสร้างฐานทัพ และเทคโนโลยีใหม่ ๆ

ข้อมูลยังไม่ชัดเจนว่าระบบ Raid Boss ใหม่นี้แตกต่างจากระบบ Raid เดิมอย่างไร แต่จากตัวอย่างเหมือนผู้เล่นจะต้องใช้คริสตัลและแท่นพิเศษเพื่อเรียก Bellanoir ออกมา นอกจากนี้ยังมีฝนดาวตกถล่มหมู่เกาะ Palpagos ซึ่งทาง rockpapershotgun ก็ไม่แน่ใจว่าเป็นสภาพอากาศจริงในเกมหรือเป็นแค่เอฟเฟกต์ของตัวอย่างเท่านั้น

Palworld จะพาพวกเราไปใช้ชีวิตสโลว์ไลฟ์ในโลกกว้างสีสันสดใสร่วมกับสิ่งมีชีวิตแปลกประหลาดที่เรียกว่า Pals โดยผู้เล่นจะสามารถเล่นเกมได้ตามรูปแบบ Playstyle ของตัวเองได้อย่างอิสระไม่ว่าจะเป็นการตามจับ Pal และนำมาต่อสู้กับเหล่าร้าย, ทำฟาร์มปลูกพืชและปศุสัตว์ หรือจับมันไปเป็นแรงงานในโรงงาน อีกทั้งยังขายเนื้อของมันหรือจับมาทำอาหารก็ได้

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button