ข่าว

ผู้เล่น Palworld ใช้ Tocotoco ล้มบอสแบบสบาย ๆ

ผสมพันธุ์ให้ดี แค่นี้ก็โหดแบบสุด ๆ

Palworld เกมอินดี้สุดฮิต พุ่งแรงทะยานชาร์ต Steam เป็นอันดับสอง โดยเกมนี้ได้ผสมผสานความเอาชีวิตรอด คราฟไอเทม และจับสัตว์มาร่วมผจญภัยกันได้ แต่สิ่งที่ทำให้เกมนี้น่าสนใจมากที่สุดก็คือ “การผสมพันธุ์สัตว์” ที่จะเปิดโอกาสให้เราสามารถสร้างมอนสเตอร์สุดโหดออกมาได้!

ล่าสุดผู้ใช้งาน Reddit ที่ชื่อว่า u/Correct-Fox-4545 ได้ทำการปั้น Tocotoco สุดโหด ชื่อ Oppenheimer ออกมา โดยเจ้ามอนสเตอร์ตัวนี้ก็เรียกได้ว่าโหดระดับเทพ เพราะมีค่าโจมตีทะลุ 1,633 หน่วยเลยทีเดียว แถมเจ้า Pals ตัวนี้ยังมาพร้อมสกิลเสริมแบบจัดเต็มทั้ง Lucky, Legend, Ferocious, Musclehead ที่มาดันค่าโจมตีปัง ๆ

สกิลคู่หูของ Tocotoco อย่างยิงไข่ระเบิดที่ว่าแรงแล้ว เจอบัฟจากสกิลเพิ่มเติมเข้าไปก็ยิ่งแรงขึ้น จนทำให้ Lily กับ Lyleen HP 69,375  และด้วยดาเมจทะลุโลกนี้เองทำให้มันสามารถล้มบอสเหล่านี้ได้ในเวลา 15 วินาที เท่านั้น

Palworld จะพาพวกเราไปใช้ชีวิตสโลว์ไลฟ์ในโลกกว้างสีสันสดใสร่วมกับสิ่งมีชีวิตแปลกประหลาดที่เรียกว่า Pals โดยผู้เล่นจะสามารถเล่นเกมได้ตามรูปแบบ Playstyle ของตัวเองได้อย่างอิสระไม่ว่าจะเป็นการตามจับ Pal และนำมาต่อสู้กับเหล่าร้าย, ทำฟาร์มปลูกพืชและปศุสัตว์ หรือจับมันไปเป็นแรงงานในโรงงาน อีกทั้งยังขายเนื้อของมันหรือจับมาทำอาหารก็ได้

ที่มา
dexerto

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button