ข่าว

Eduard Badaluta เจ้าของโมเดลใบหน้า Leon ใน Resident Evil ต้องการให้ลบ Fan Accounts

หลังเจ้าตัวถูกล่วงละเมิด

อย่างที่เรารู้จักกันดีว่าเกม Resident Evil เป็นเกมยิงซอมบี้ที่มีชื่อเสียงโด่งดังไปทั่วโลก ยิ่งช่วงนี้มีกระแสการ Remake ของภาคเก่า ๆ ค่อนข้างเยอะ และตัวละคร Leon S. Kennedy ก็เป็นหนึ่งในตัวละครหลักประจำเกม และมีบทบาทสำคัญอย่างมากในภาค 2 และ 4 ซึ่งตัวของคุณ Eduard Badaluta นั้น ก็ได้รับหน้าเป็นเจ้าของโมเดลใบหน้าในภาค 2 Remake และภาค 4 Remake ให้กับพระเอกอย่าง Leon ครับ

เมื่อเวลาผ่านไป ความโด่งดังของทั้งเกม ตัวละคร และคุณ Eduard Badaluta ก็มีมากขึ้น ทำให้ใน Instagram นั้นเกิดมี Fan Accounts ของคุณ Eduard Badaluta ขึ้นมาเป็นจำนวนมากในต่างประเทศ ซึ่งอาจเกิดจากความชอบของเหล่าแฟน ๆ แต่อย่างไรก็ตามคุณ Eduard Badaluta ก็ได้ออกมาเคลื่อนไหวโดยการไปคอมเมนต์ใน Fan Accounts เหล่านั้นว่าให้ลบ Accounts เหล่านี้ เพราะตัวของเขาไม่ต้องการให้มี Fan Accounts เกิดขึ้น

หลังจากที่คุณ Eduard Badaluta ได้เคลื่อนไหวโดยการคอมเมนต์ในครั้งแรก ก็มี Fan Accounts หลายแห่งตอบรับความต้องการของเขาและเคารพสิทธิ์นักแสดง บาง Accounts นั้นได้ทำการปิดตัวลงไปเลยทันทีหลังจากที่ทราบข่าว แต่ก็ยังคงมีบาง Accounts ที่เปลี่ยนมาโฟกัสที่ตัวละครในเกมอย่าง Leon S. Kennedy แทนที่จะเป็นคุณ Eduard Badaluta โดยตรง ซึ่งการตอบโต้บางอย่างกลับดูรุนแรงขึ้น และเราก็รู้กันอยู่ว่าสังคมเกม Resident Evil นั้นมี Mod เยอะแค่ไหน และการโฟกัสไปที่ Leon นั้น ทำให้มีการอัปคลิปและภาพโป๊เปลือยของ Leon จำนวนหนึ่ง ซึ่งมันทำให้คุณ Eduard Badaluta ไม่พอใจมากกว่าเดิม

จากการที่ได้รับทราบถึงเนื้อหาแนว Sexualised เกี่ยวกับตัวละคร Leon แล้ว ทำให้คุณ Eduard Badaluta เลือกใช้ถ้อยคำที่ดูจะรุนแรงมากกว่าเดิมและไม่พอใจหนักกว่าเดิม เห็นได้ชัดว่าเขาไม่พอใจและผลกระทบจากเหตุการณ์ครั้งนี้ก็อาจทำให้เขาไม่รับงานเป็นแบบโมเดลใบหน้าให้กับ Leon ในอนาคต แต่ข่าวนี้ก็ยังไม่ได้รับการยืนยันว่าคุณ Eduard Badaluta จะรับบท Leon ต่อหรือไม่ หรือว่าจะดำเนินคดีต่อ Fan Accounts หรือไม่ ก็ได้แต่รอติดตามกันต่อไปครับ

Jou Thunder

เร็ว แรง ติดคริ คือคติของผม โปรดติดตามช่อง youtube.com/@JouThunder
Back to top button