ข่าว

ผู้เล่น Overwatch 2 ร่วมกันเสนออนิเมะที่ควรคอลแลบส์ด้วยเรื่องต่อไป

มีทั้ง Attack on Titan , Fullmetal Alchemist เป็นต้น

การประกาศล่าสุดที่จะมีการคอลแลบส์กันระหว่าง Overwatch 2 กับ One Punch Man ทำให้ผู้เล่นหลายคนขอให้ Blizzard มองหาโอกาสร่วมงานกับอนิเมะเรื่องอื่น ๆ ด้วย

เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว Blizzard ได้ประกาศความร่วมมืออย่างเป็นทางการครั้งแรกกับอนิเมะและมังงะยอดนิยมอย่าง One Punch Man แม้ว่าในตอนนี้ยังไม่มีรายละเอียดมากนัก แต่สิ่งที่เราทราบในตอนนี้ก็คือ จะมีสกินจากอนิเมะเรื่องดังกล่าวเข้ามาให้เราได้ใช้งานภายในเกม นั่นก็คือสกิน Saitama ของ Doomfist และ คือสกิน Mumen Rider สำหรับ Soldier: 76 และอีเวนต์นี้จะมีขึ้นตั้งแต่วันที่ 7 มีนาคมถึง 6 เมษายน

ตอนนี้ผู้เล่น Overwatch 2 หลายคนได้ออกมาร่วมกันเสนออนิเมะที่ควรคอลแลบส์ด้วยเรื่องต่อไป โดยมีผู้เล่น Overwatch 2 คนหนึ่งแนะนำให้คอลแลบส์กับ Full Metal Alchemist โดยมีสกิน Edward และ Alphonse Elric สำหรับ Ashe และ Bob ในขณะที่ผู้เล่นอีกคนแนะนำสกิน All Might จาก My Hero Academia สำหรับ Reinhardt แถมยังมีสกิน Beast Titan ของ Attack on Titan สำหรับ Winston อีกด้วย โดยผู้เล่นสามารถดูตัวอย่างได้ที่ด้านล่างนี้ครับ

Winston ในคราบ Beast Titan

image 526

Edward และ Alphonse Elric สำหรับ Ashe และ Bob

image 527

Reinhardt ในแบบ All Might

image 528

Kiriko และ Pikachu ของเธอ

image 529

Overwatch 2 เปิดให้บริการฟรีแล้วบนอุปกรณ์เครือ PlayStation, Xbox และบน Nintendo Switch กับ PC เบื้องต้นคอนเทนต์โหมด PvP จากจำนวนผู้เล่นเป็น 5v5 และนำเสนอฮีโร่ใหม่ เช่นเดียวกับการรีเวิร์คฮีโร่ พร้อมประเภทแผนที่ใหม่คือ Push ที่จะเป็นการดันหุ่นยนต์ อีกทั้งยังมีระบบการ Ping มีการปรับแต่งใหม่ให้ราบรื่นและมีประโยชน์มากขึ้นด้วยครับ นำเสนอคอนเทนต์ใหม่เป็นรูปแบบ Battle Pass ตามฤดูกาล

ที่มา
reddit

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button