ข่าว

ดราม่าสิ! สาว OnlyFans แปลงโฉมเป็น Amouranth

เวอร์ชั่น ‘โดนใช้ความรุนแรงในครอบครัว’

ตลอดเวลาที่ผ่านมาเรามีข่าวเกี่ยวกับ Kaitlyn ‘Amouranth’ Siragusa มาให้เราได้ติดตามกันจำนวนมาก โดยส่วนใหญ่จะเป็นเรื่องธุรกิจของเธอ อย่างไรก็ตาม ล่าสุดเธอได้ออกมาเปิดใจเกี่ยวกับความสัมพันธ์หลายปีของเธอที่เธอระบุว่า “เธอโดนใช้ความรุนแรงในครอบครัว” เพื่อหาประโยชน์จากอาชีพของเธอ

สถานการณ์นี้กลายเป็นพาดหัวข่าวทั่วอินเทอร์เน็ต ซึ่งทุกคนก็เห็นใจเธอเป็นอย่างมาก อย่างไรก็ตามมีสาว OnlyFans คนหนึ่งกลับพยายามใช้ประโยชน์จากเหตุการณ์นี้ด้วยการแต่งเป็น Amouranth ซึ่งไม่ใช่เวอร์ชั่นปกติ แต่เป็นเวอร์ชั่นที่เธอ “ถูกทำร้าย” ซึ่งทำให้คนส่วนใหญ่บอกว่า “มันข้ามเส้นไปนะ!”

ผู้ใช้งานทวิตเตอร์ที่ชื่อว่า @roliglitenman69 ได้ออกมาทวีตว่า “Ellie Rae นี่เป็นสิ่งที่แย่มาก อย่ามาล้อเล่นกับความรุนแรง มันน่าละอายมาก!”

นอกจากนี้ผู้ใช้งานทวิตเตอร์ที่ชื่อว่า “การใช้ความบอบช้ำของผู้อื่นเพื่อสร้างกระแสทางอินเทอร์เน็ตเป็นสิ่งที่น่าอับอายอย่างมาก มันเป็นพฤติกรรมที่น่าขยะแขยงสุด ๆ”

ในขณะเดียวกันผู้ใช้งานทวิตเตอร์ที่ชื่อว่า @Neo_4_ ได้แท็ก Twitch พร้อมเรียกร้องให้แพลตฟอร์มนี้ออกมาปกป้องครีเอเตอร์ด้วยการแบน Ellie ซะ

@Allylizzy ได้ออกมาทวีตว่า “เมื่อฉันพูดว่า ‘ฉันไม่สนับสนุนผู้หญิงทุกคน’ ฉันหมายถึงผู้หญิงอย่าง Ellie Rae”

เราก็ต้องมาติดตามกันต่อไปว่าทาง Ellie Rae จะออกมาแก้ตัวอย่างไร รวมไปถึง Twitch จะมีมาตรการลงโทษหรือไม่ ซึ่งเมื่อไหร่ก็ตามที่มีข่าวอัปเดต ทางทีมงานจะรีบนำมาแจ้งให้ทราบกันครับ

ที่มา
dexerto

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button