ข่าว

ผู้เล่น Elden Ring ล้ม Malenia ใน 15 วินาที

แถมเป็นเกม NG+ 7 ด้วย!

Elden Ring เกมแนวแอ็กชั่น RPG ที่พัฒนาโดย FromSoftware ได้สร้างกระแสในชุมชนเกมตั้งแต่มีการประกาศเปิดตัว โดยหนึ่งในองค์ประกอบที่ได้รับการพูดถึงมากที่สุดของเกมคือการต่อสู้กับบอสที่ท้าทาย ซึ่ง Malenia เป็นหนึ่งในบอสที่เอาชนะได้ยากที่สุด อย่างไรก็ตาม ผู้เล่น Elden Ring คนหนึ่งสามารถเอาชนะเธอได้ในเวลาเพียง 15 วินาที ซึ่งสร้างความประหลาดใจและชื่นชมให้กับชุมชนเป็นอย่างมาก!

Malenia เป็นที่รู้จักจากการโจมตีที่รวดเร็วและคอบโบต่อเนื่องแบบโหดสุด ๆ รวมถึงความสามารถในการใช้ Scarlet Rot จนกลายเป็นบอสที่มี 2 ร่าง สิ่งนี้ทำให้เธอเป็นคู่ต่อสู้ที่น่ากลัวเป็นอย่างมากสำหรับผู้มัวหมองทั้งหลาย อย่างไรก็ตามผู้เล่นที่ใช้ชื่อบน Reddit ว่า RS_Lionheart ได้จัดการทำให้เธอล้มลงอย่างรวดเร็วโดยใช้การโจมตีแบบกระโดดฟันด้วยดาบคู่ การใช้หม้อน้ำแข็ง และบัฟอีกจำนวนมาก

แม้ว่าบางคนอาจมองว่าชัยชนะมาจากบัฟจำนวนมากที่เขาใช้ แต่สิ่งสำคัญคือต้องทราบว่าระบบการต่อสู้ของ Elden Ring ซับซ้อน ต้องใช้ทักษะและกลยุทธ์ร่วมกัน แม้จะมีบัฟมากมาย ผู้เล่นก็ยังสามารถตายได้ทันทีหากพวกเขาไม่รู้วิธีหลบหลีกและโจมตีอย่างถูกต้อง

ชัยชนะครั้งนี้เน้นให้เห็นถึงความหลากหลายของกลยุทธ์และสไตล์การเล่นที่ Elden Ring มอบให้กับผู้เล่น ในขณะที่บางคนอาจชอบใช้แนวทางที่ระมัดระวังมากกว่านี้และวางแผนการโจมตีอย่างรอบคอบ บางคนอาจเลือกใช้สไตล์การเล่นที่ดุดันกว่า โดยอาศัยการตอบสนองที่รวดเร็วและจังหวะที่แม่นยำเพื่อเอาชนะคู่ต่อสู้ แต่ไม่ว่าจะด้วยวิธีใด เป็นที่ชัดเจนว่าบอสของ Elden Ring เป็นอีกหนึ่งสิ่งที่ท้าทายที่หลายคนยังคงสนุกกับการค้นหาวิธีใหม่ ๆ มาต่อสู้ด้วยครับ

ล่าสุด FromSoftware ได้เปิดตัว DLC ตัวใหม่ของ Elden Ring อย่าง “Shadow of the Erdtree” โดยในตอนนี้ยังไม่มีรายละเอียดอะไรมาก นอกเหนือจากการที่ทางผู้พัฒนาเกมได้ระบุว่า “DLC อยู่ในขั้นตอนการพัฒนา” ซึ่งเมื่อไหร่ก็ตามที่มีข้อมูลเพิ่มเติม ทางทีมงานจะรีบนำมาแจ้งให้ทราบกันทันทีครับ

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button