ข่าวคอนโซล / พีซี

ONE PIECE ODYSSEY ปล่อยเทรลเลอร์ตัวที่ 2 ‘Water Seven’

เผชิญหน้ากับพวกนอกกฎหมายและสัตว์ประหลาดที่แฝงตัวอยู่ในท่อระบายน้ำเขาวงกตใต้ Water Seven

Bandai Namco และ ILCA ได้ปล่อยตัวอย่างที่สองสำหรับ ONE PIECE ODYSSEY ซึ่งแนะนำให้เราได้รู้จักกับเกาะ Water Seven ซึ่งเป็นสถานที่ที่เราจะได้เข้าผจญภัยด้วย

เทรลเลอร์ภาษาอังกฤษ

เทรลเลอร์ภาษาญี่ปุ่น

ภายในเทรลเลอร์นี้ได้ระบุว่าเมือง Water Seven ซึ่งเป็นเมืองที่ขึ้นชื่อด้านการต่อเรือ โดยเราจะได้สำรวจเมืองที่มีพื้นที่ต่าง ๆ มากมาย รวมไปถึงได้มีปฏิสัมพันธ์กับสิ่งปลูกสร้าง และเครื่องจักรต่าง ๆ เพื่อใช้ในการเคลื่อนที่ของ Luffy ได้ นอกจากนี้เรายังสามารถขี่ Yagara ในการสำรวจเมืองในเส้นทางน้ำได้ด้วย และที่น่าสนใจเป็นอย่างมากก็คือผู้เล่นสามารถทำเควส Hysteria ที่จะพาเราย้อนไปพบกับช่วงเวลาในอดีตที่หลายคนจะต้องคิดถึงอย่างแน่นอน และปิดท้ายด้วยการยืนยันว่าจะมีเนื้อหาออริจินัลให้เราได้เสพย์กันแน่นอน

ONE PIECE ODYSSEY เป็นโปรเจกต์เกม RPG ที่เต็มไปด้วยองค์ประกอบการออกผจญภัยที่โดดเด่น ซึ่งเกมนี้ใช้เวลาพัฒนามานานหลายปี โดยผู้พัฒนายืนยันว่าแฟน ๆ จะได้สัมผัสโลกของ ONE PIECE อย่างแท้จริง โดยภายในเกมนี้ผู้เล่นจะได้พบกับตัวละครต่าง ๆ รวมไปถึงมอนสเตอร์ใหม่ ๆ ที่ออกแบบโดย Eiichiro Oda ผู้เขียน ONE PIECE อีกทั้งเกมดังกล่าวยังได้ Motoi Sakuraba นักประพันธ์เพลงชื่อดังที่เคยฝากผลงานไว้ในเกมมากมาย เช่น Dark Souls และเกมซีรีส์ Tales of มาสร้างสรรค์เพลงประกอบให้ด้วย

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button