ข่าว

ผู้สร้าง ONE PIECE ระบุ การต่อสู้แบบ Battle Royale กำลังจะเกิดขึ้น

และการ์ตูนยังไม่จบในเร็ววันแน่นอน

ในระหว่างงาน Jump Festa 2023 ได้มีเซอร์ไพรส์พิเศษจาก Eiichiro Oda ผู้เขียน ONE PIECE โดยเขาได้แจ้งแก่แฟน ๆ ทุกคนว่า “แม้ว่าซีรีส์จะอยู่ในช่วงสุดท้าย แต่เขาก็ไม่มีแผนที่จะจบซีรีส์มังงะ ONE PIECE ในเร็ว ๆ นี้ และขอให้แฟน ๆ เตรียมใจพบกับการต่อสู้แบบ Battle Royale ที่ยิ่งใหญ่”

ในปี 2021 ที่ผ่านมา Eiichiro Oda ได้ประกาศว่ามังงะ ONE PIECE ได้เข้าสู่ช่วงสุดท้ายแล้ว ซึ่งทำเอาแฟน ๆ หลายคนกังวลใจว่ามังงะ ONE PIECE อาจจะพยายามรีบจบหรือไม่ เพราะยังมีความลึกลับอีกมากมายที่รอการเปิดเผย โชคดีที่ Eiichiro Oda ได้ออกมายืนยันชัดเจนให้เราได้สบายใจกันด้วย อีกทั้งผู้สร้าง ONE PIECE ยังขอบคุณนักอ่านหน้าใหม่ที่เข้ามาติดตามเรื่อย ๆ แม้ว่าจะเขียนมา 25 ปีแล้วก็ตาม

image 519

ข้อความของ Eiichiro Oda ที่แปลโดย Shonen Jump News คือ:

“มันผ่านมาแล้ว 25 ปีตั้งแต่มังงะเรื่องนี้เปิดตัว และมันก็เป็นเรื่องราวที่ยาวนานมาก ผมดีใจจริง ๆ ที่เมื่อเร็ว ๆ นี้ มีผู้อ่านอายุน้อยเข้ามาติดตามการ์ตูนนี้มากขึ้นเรื่อย ๆ ผมตื่นเต้นมากเมื่อช่วงสุดท้ายของซีรีส์เริ่มต้นขึ้น และกระตุ้นให้ผู้คนตื่นเต้นกับเรื่องนี้ แต่ผมไม่มีแผนที่จะจบซีรีส์ในเร็ว ๆ นี้ ดังนั้นคุณทุกคนจึงสามารถผ่อนคลายและอ่านได้อย่างสบายใจ”

นอกจากนี้ อ.Oda ยังกล่าวต่ออีกว่าในปีหน้ามีสิ่งที่น่าติดตามมากมาย ไม่ว่าจะเป็นวิดีโอเกมที่พวกเขาทำงานกันมานานถึง 6 ปีอย่าง ONE PIECE ODYSSEY , ภาพยนตร์ ONE PIECE แบบคนแสดงที่กำลังผลิตอยู่ “แต่ที่สำคัญมาก ๆ เลยก็คือในมังงะ การปะทะกันระหว่าง ‘คนนั้น’ กับ ‘คนนั้น’ จะเกิดขึ้น! นั่นคือที่มาของเรื่องนี้! ถ้าผมต้องตั้งชื่อมัน มันคงเป็นเหมือน Battle Royale ที่ยอดเยี่ยมแน่ ๆ!! ผมหวังว่าจะไม่มีใครตายนะ! โปรดตั้งตารอ ONE PIECE ในปีหน้าได้เลย!”

ข้อความจากอาจารย์โอดะทำให้แฟน ๆ ตื่นเต้นเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะประโยคที่ว่า “การปะทะกันระหว่าง ‘คนนั้น’ กับ ‘คนนั้น’” ทำให้แฟน ๆ ต่างจับคู่กันอย่างพัลวัน ไม่ว่าจะเป็น Mihawk vs Zoro , Mihawk vs Shanks , Luffy vs Shanks ไปจนถึง Shanks vs Black Beard ซึ่งสุดท้ายเราก็ต้องมาลุ้นกันต่อไปครับ!

ที่มา
animesenpai

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button