ข่าวสโตร์ไทย

Omniheroes เตรียมอัปเดตใหม่ที่จะมาพร้อมชุดเที่ยวทะเล!

มาพร้อมกิจกรรมใหม่รับฟรี Valkyrie, สกิน และสุ่มฟรี 777 ครั้งรอบที่ 2!

ล่าสุด Omniheroes ได้ออกมาประกาศเตรียมปล่อยอัปเดตใหม่ที่จะมาพร้อมกิจกรรมใหม่รับฟรี Valkyrie, สกินชุดว่ายน้ำ และสุ่มฟรี 777 ครั้งสำหรับผู้เล่นใหม่ และที่น่าสนใจไปมากกว่านั้นก็คือในอีเวนต์ใหม่นี้ได้มาพร้อมเพลงธีมใหม่เรียกได้ว่าจัดเต็มมาก ๆ เพราะเพลงธีมดังกล่าวนั้นถูกทำออกมาสไตล์มิวสิคัล อีกทั้ง MV ของเพลงยังได้รับความร่วมมือจากผู้กำกับและนักแสดงบรอดเวย์อีกด้วย

ในส่วนของอีเวนต์ใหม่นี้ก็จะมีชื่อว่า Echoes of the Deep: Set Sail with ‘Tide’s Cadence’ ซึ่งอีเวนต์นี้ก็มาพร้อมคอนเทนต์ที่น่าสนใจมากมาย ได้แก่

OMNIHEROES – Closer to the Truth: The Musical

สำรวจพื้นที่ใหม่ที่แสนจะลึกสุดใจ

เตรียมตัวออกผจญภัยใต้น้ำที่หนาวเหน็บด้วยแผนที่กิจกรรมใหม่ แผนที่นี้เสนอระดับความยากสามระดับที่ท้าทายเพื่อให้ผู้เล่นทุกระดับสามารถเข้าร่วมได้ เมื่อผู้เล่นก้าวหน้าผ่านด่านต่าง ๆ พวกเขาจะได้รับคะแนนซึ่งพวกเขาสามารถใช้แลกรับรางวัลมากมายรวมถึงสกินนางเงือกสุดแจ่มซึ่งมีเฉพาะในร้านค้ากิจกรรมเท่านั

OMNIHEROES – Version 1.3.0 Tide’s Cadence Trailer

ล็อคอินรับรางวัลเพียบ

เมื่อเข้าสู่ระบบอย่างต่อเนื่องในช่วงกิจกรรมผู้เล่นสามารถปลดล็อก Glorious Valkyrie Marina ได้ฟรี! นี่เป็นโอกาสที่ยอดเยี่ยมสำหรับผู้เล่นในการเสริมสร้างกลุ่มฮีโร่ของพวกเขา นอกจากนี้ Marina เข้าร่วมกับ Valkyrie Manor ด้วยสกินพิเศษอีกแบบหนึ่งอีกด้วย พร้อมที่จะพบเธอในสนามรบแล้วหรือยัง?

image 3204

สกินชุดว่ายน้ำที่งดงาม

ปล่อยใจให้หลงใหลไปกับสกินใหม่ของตัวละครยอดนิยม Dorabella และ Aiushtha โดยในครั้งนี้พวกเธอจะมาพร้อมกับสกินชุดว่ายน้ำสุดเก๋ แต่ที่น่าสนใจไปมากกว่านั้นก็คือสกินที่สะดุดตาเหล่านี้ไม่ได้เป็นแค่สไตล์เท่านั้น แต่ยังมาพร้อมกับเอฟเฟกต์สกิลเฉพาะและภาพที่ดึงดูดใจซึ่งจะสร้างความประทับใจในการต่อสู้ได้อย่างแน่นอน

image 3203

เผชิญหน้ากับบอสใหม่

รวบรวมฮีโร่ของคุณและท้าทายบอสที่ทรงพลังในอีเวนต์เพื่อรับรางวัลสูงสุด

นอกจากนี้ในอีเวนต์ Echoes of the Deep: Set Sail with ‘Tide’s Cadence’ จะมาพร้อมกับเพลงธีมใหม่ที่มีชื่อว่า Closer to the Truth โดยเพลงนี้ถูกเรียบเรียงและผลิตออกมาอย่างพิถีพิถันสะท้อนถึงความทุ่มเทของทีมต่อเนื้อหาของเกม ซึ่งทางทีมงานแอบแง้มมาด้วยเพลงดังกล่าวจะมีกลิ่นอายคล้ายกับเพลงจากสตูดิโอชื่อดังที่หลายคนรู้จักเป็นอย่างดี

และถ้าหากผู้อ่านคนใดที่ยังไม่ได้เล่นและกำลังสนใจเกมนี้อยู่ก็รีบมาร่วมเล่นเกมนี้ได้เลยครับ เพราะในตอนนี้ผู้เล่นใหม่ที่เข้ามาสนุกใน Omniheroes ก็จะได้รับสิทธิ์สุ่มฮีโร่ฟรีไปเลย 777 ครั้งแบบไม่มีกั๊ก!

image 3202

สำหรับ Omniheroes เป็นเกม RPG กลยุทธ์เรียบง่ายในธีมแฟนตาซีฮีโร่ที่จะพาเราดำดิ่งสู่การผจญภัยในโลกแห่งเวทมนตร์ไปพร้อมกับ Seven Valkyries เปิดโอกาสให้ผู้เล่นได้รวมทีมตัวละคร 5 คนออกผจญภัย พร้อมใช้ความสามารถของตัวละคร และสร้างทีมที่แข็งแกร่งผ่านระบบ Synergy รวมไปถึงเกมนี้ยังมีคอนเทนต์ให้ได้ใช้งานกันมากมาย ไม่ว่าจะเป็น PvP กับผู้เล่นทั่วโลก, ระบบพัฒนาความสัมพันธ์กับ Valkyrie, ระบบดันเจี้ยน รวมไปถึงระบบ Idle ที่คุณพักผ่อนก็ยังคงพัฒนาตัวละครได้ 

ดาวน์โหลด Omniheroes ตอนนี้!

◘ iOS : App Store
◘ Android : Play Store
► Official : Website

image 3201

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button