ข่าว

Octopath Traveler: Champions of the Continent เตรียมถูกนำมาสร้างมังงะ

พร้อมให้อ่านตอนแรกปลายปีนี้

ข่าวดีสำหรับแฟนเกมมือถือ Octopath Traveler: Champions of the Continent เมื่อล่าสุดทาง Manga UP! ของ Square Enix ได้ออกมาเปิดตัวมังงะภาคแยกจากเกมดังกล่าวอย่างเป็นทางการแล้ว

มังงะภาคแยกนี้จะมีชื่อว่า Octopath Traveler: Champions of the Continent ~The Story of Bargello Family~ จะพาคุณไปพบกับเรื่องราวในวัยเยาว์และการผจญภัยของ Bargello ก่อนที่เขาจะกลายเป็นฮีโร่ที่เรารู้จักในเกม โดยมังงะนี้เป็นผลงานเขียนของ Shibatarō Nakamura

701

“เรื่องราวนี้ติดตาม Bargello ในขณะที่เขายังเป็นเด็กหนุ่มอาศัยอยู่ในเมือง Valore หลังจากช่วยเหลือหญิงสาวลึกลับจากแม่มดผู้โลภ Bargello และเพื่อน ๆ ของเขาพบว่าชีวิตของพวกเขามีความเกี่ยวข้องกับเวทมนตร์อันทรงพลังและอันตรายที่คาดไม่ถึง” คำอธิบายใน Manga UP! ระบุ

มังงะภาคแยกนี้สัญญาว่าจะมอบมุมมองใหม่ให้กับโลกและตัวละครของ Octopath Traveler: Champions of the Continent โดยยังคงรักษาสไตล์ภาพและการเล่าเรื่องของเกมต้นฉบับ และสำหรับผู้ที่ไม่คุ้นเคยกับเกมมือถือ คำอธิบายภาพรวมของเกมได้ระบุว่าเกมนี้จะพาคุณไปสำรวจโลกของ Orsterra โดยเน้นไปที่ภาพอันน่าทึ่ง ระบบการต่อสู้เชิงกลยุทธ์ และตัวละครมากมาย

ที่มา
finalweapon

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button