ข่าว

Insomniac ไม่มีแผนปล่อยเกม Marvel’s Spider-Man 2 เวอร์ชั่น Demo

เจอกันทีเดียวตัวเต็มเลย

การเปิดตัว Marvel’s Spider-Man 2 ที่กำลังจะมาถึงทำให้แฟน ๆ ต่างตั้งตารอการออกสำรวจเมืองด้วยการโหนใยที่น่าตื่นเต้น อย่างไรก็ตามล่าสุดมีข่าวร้ายมาว่าเกมดังกล่าวจะไม่มีเกมเวอร์ชั่น Demo ให้เราได้เล่นกัน

ข่าวนี้ไม่น่าแปลกใจเท่าไหร่นักเนื่องจากเกมเวอร์ชั่น Demo ไม่ใช่วิธีปฏิบัติทั่วไปสำหรับ Sony Studio ทั้ง Marvel’s Spider-Man ดั้งเดิมและภาคต่อ Marvel’s Spider-Man: Miles Morales ก็ไม่มีเกม Demo แต่อย่างใด อย่างไรก็ตามก็ไม่ได้แปลว่าจะไม่มีลุ้นเลยแม้แต่น้อย โดยเว็บไซต์ pushsquare ได้แสดงความเห็นว่า “มีความเป็นไปได้ที่จะมีการให้ทดลอง Demo แบบจำกัดเวลาสำหรับสมาชิก PS Plus Premium หลังจากที่เกมวางจำหน่าย ซึ่งก่อนหน้านี้ God of War Ragnarok ก็มีรูปแบบการให้ทดลองเล่นเกม Demo ในรูปแบบนี้เช่นกัน”

ก็ถือได้ว่าเป็นข้อมูลที่อาจจะทำให้ใครหลายคนผิดหวังไปบ้าง แต่ก็ต้องยอมรับว่าเกม Marvel’s Spider-Man ทั้ง 2 ภาคก่อนหน้านี้ก็ทำออกมาได้ดี และน่าประทับใจไม่น้อย ฉะนั้นก็พอที่จะมั่นใจได้ว่าเกม Marvel’s Spider-Man 2 ก็จะทำออกมาได้ดีโดนใจเช่นเคย

Marvel’s Spider-Man 2 เป็นเกมแอ็กชั่นโอเพ่นเวิลด์ที่พาผู้เล่นกลับมาสู่นิวยอร์กกันอีกครั้ง โดยเราจะได้เจอกับ Peter Parker เจ้าเก่าพร้อมด้วยเพื่อนใหม่อย่าง Miles Morales ในการผจญภัยสุดโลดโผนที่เต็มไปด้วยอารมณ์ขัน ผู้เล่นจะสามารถใช้งานไอเทมใหม่ ๆ เพื่อต่อกรกับศัตรูใหม่อย่าง Venom เช่นเดียวกับฉากต่อสู้แบบดูโอ้ที่หลายคนรอคอย ซึ่งมีแผนวางจำหน่ายบน PlayStation 5 ในวันที่ 20 ตุลาคมนี้

ที่มา
pushsquare

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button