ข่าว

Nintendo Store เตรียมเปิดร้านค้า Pop-up ในสิงคโปร์

ไม่ต้องบินไกลถึงญี่ปุ่น เจอกันได้ที่สนามบินชางงีเลย

Nintendo และ Avex Asia ได้ยืนยันอย่างเป็นทางการเรียบร้อยแล้วว่าแฟนเกมในพื้นที่เอเชียตะวันออกเฉียงใต้กำลังจะได้เฮกันกับกิจกรรมร้านค้า Pop-up Store ครั้งแรกในภูมิภาคตั้งแต่วันที่ 17 พฤศจิกายน 2023 – 1 มกราคม 2024 โดยภายในร้านจะมีการจำหน่ายสินค้าที่ระลึกจากวิดีโอเกมดังมากมายไม่ว่าจะเป็น Super Mario, The Legend of Zelda, Animal Crossing และ Splatoon ซึ่งปกติจะเปิดให้ซื้อแค่เพียงในร้านค้าสาขาต่างๆ ที่ญี่ปุ่นเท่านั้นคือ โตเกียว โอซากา และเกียวโต

สินค้าที่จะมีให้เลือกจับจ่ายใช้สอยจะได้รับการแบ่งออกตามธีมของวิดีโอเกมเลย ไม่ว่าจะเป็นแก้วน้ำและหมอนอิงลายลุงหนวดมาริโอ้, เสื้อยืดลาย Pikmin หรือเครื่องแต่งกายสีเอิร์ธโทนสุดน่ารักแบบ Animal Crossing นอกจากนั้นก็จะมีโปสเตอร์และสมุดบันทึกที่พิมพ์สัญลักษณ์ดาบแบบในเกม The Legend of Zelda: Tears of the Kingdom ซึ่งเป็นเกมภาคใหม่ล่าสุดในซีรีส์ให้ได้เป็นเจ้าของกันก่อนใคร และพิเศษสุดๆ กับสินค้าธีม Nintendo Store ที่รวบรวมตัวละครดังทั้งหมดไว้ด้วยกันบนถุงผ้าที่น่ารัก กระบอกน้ำสำหรับคุณหนู และพวงกุญแจที่ควรนำไปเป็นของฝาก

image 2240
image 2239

สำหรับลูกค้าที่ทำรายการตั้งแต่ยอดจำหน่าย 80 ดอลลาร์สิงคโปร์ขึ้นไป จะได้รับของสมนาคุณพิเศษเป็นโปสการ์ดเพื่อฉลองโอกาสการเปิดตัว Pop-up Store ซึ่งจะมีให้สะสมทั้งสิ้น 6 ลาย​ โดยด้านหน้าเป็นการพิมพ์ลายภาพถ่ายของสถานที่สำคัญในสิงคโปร์อย่างรูปปั้นเมอร์ไลออน หรืออาคารมารีนา เบย์ แซนด์ส และด้านหลังจะเป็นลวดลายตัวละคร Link, Villager, Isabelle, Inkling Girl, Mario และ Pikmin หลากสี พร้อมช่องสำหรับประทับตราไปรษณียากรมุมขวา โลโก้ของ Nintendo และตีเส้นสำหรับเขียนข้อความได้ 4 บรรทัด

image 2241

Nintendo Pop-up Store สิงคโปร์ จะเปิดให้บริการตั้งแต่วันที่ 17 พฤศจิกายน – 1 มกราคม 2024 ที่สนามบินชางงี ประเทศสิงคโปร์ บริเวณห้างสรรพสินค้าจูเวิลชางงี ชั้นสี่ ห้อง 220/221 ผู้ที่ทำการเช็คอินด้วยบัญชี Nintendo Account ณ ร้านค้าจะได้รับสติกเกอร์ลวดลายพิเศษซึ่งจะมีให้สะสม 18 แบบ นอกจากนี้จะมีการจัดกิจกรรม Pipe Around the World เพื่อเอาใจคอเกม Super Mario Bros. ด้วยเช่นกัน แล้วมาพบกันนะคร้าบ

image 2242

GantaroZX

นักเขียนข่าววิดีโอเกม ผนวกสังคม วัฒนธรรม ศิลปะ เพศ แบบคนไทยคนแรกของแทร่ ผู้ใหญ่บ้านแห่ง Animal Crossing | กินเก่ง | ปากร้ายแต่ใจดี น่ารักอ่อนหวานคิขุ
Back to top button