ข่าว

ควันหลงคริสต์มาส! Rapi กับ Anis จาก NIKKE แอบเอาของขวัญมาให้คุณ

แต่เธอทั้ง 2 ดูน่าสนใจกว่าของขวัญนะ

ยิ่งเกม GODDESS OF VICTORY: NIKKE เปิดให้บริการนานเท่าไหร่ เราก็จะได้เห็นผลงานสร้างสรรค์จากแฟนเกมให้เราได้ติดตามกันอยู่เรื่อย ๆ ครับ โดยล่าสุดผู้เขียนได้พบกับแฟนอาร์ตควันหลงคริสต์มาส ที่เราจะได้พบกับ Rapi กับ Anis จาก NIKKE แอบเอาของขวัญมาให้คุณ

image 219

ภาพผลงานในวันนี้เป็นของผู้ใช้งาน pixiv ที่ชื่อว่า 黒音りんか ซึ่งภายในภาพเราจะได้เห็น Rapi และ Anis จากเกม NIKKE กำลังนำกล่องของขวัญที่ภายในกล่องมีหุ่นยนต์ตัวเล็ก ๆ อยู่ข้างใน แต่สิ่งที่ทำให้ภาพนี้น่าสนใจจริง ๆ ก็คือชุดที่ทั้ง 2 คนสวมใส่ที่เรียกได้ว่าเป็นชุดสุดวาบหวิว แบบสุด ๆ โดยชุดของ Rapi นั้นเหมือนจะเป็นแค่ริบบิ้นมาบังจุดสำคัญเท่านั้น ในขณะที่ชุดของ Anis นั้นอาจจะดูเหมือนว่ามิดชิดขึ้นมาบ้าง แต่ก็เผยให้เราได้เห็นรูปร่างของเธอชัดเจนเต็ม ๆ ตาอยู่ไม่น้อย

แน่นอนว่าความเซ็กซี่ของตัวละครภายในภาพนี้ก็ทำให้ผู้ที่เข้ามารับชมภาพนี้นั้นใจสั่นกันไปตาม ๆ กันโดยพวกเขาแทบจะทุกคนพร้อมใจกันส่งสติ๊กเกอร์รูป “กำเดากระฉูด” แสดงให้เห็นว่าภาพนี้นั้นมันแซ่บโดนใจขนาดไหน

หากผู้อ่านคนใดต้องการติดตามผลงานของนักวาดคนนี้เพิ่มเติม ก็สามารถมาได้ที่นี่ครับ pixiv.net

GODDESS OF VICTORY: NIKKE​ เป็นเกมมือถือแนว TPS Shooting มุมมองบุคคลที่ 3 ที่ผสมผสานนำเอาองค์ความรู้ทั้งหมดของ Destiny Child มาใช้ พร้อมปรับปรุงการเคลื่อนไหวของตัวละครและแอ็กชั่นการต่อสู้ให้สมจริง มีชีวิตชีวายิ่งขึ้นโดยใช้เทคนิค 2.5D Paper Folding กับเทคนิค Live2D ver 3.3

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button