ข่าว

Digimon Story ภาคใหม่ยังคงพัฒนาอยู่

แม้จะเงียบหายไปนานพอสมควรแล้วก็เถอะ

Digimon Story เป็นอีกหนึ่งเกมซีรีส์ที่มีผู้เล่นชื่นชอบกันเป็นจำนวนมาก อย่างไรก็ตาม หลังจากที่เกม Digimon Story Cyber Sleuth ที่ได้คะแนนรีวิวบน Metacritic ไป 73% วางจำหน่ายไปเมื่อปี 2017 และถึงแม้ว่าจะมีการประกาศพัฒนาเกมภาคใหม่ของซีรีส์ไปแล้วตั้งแต่หลายปีที่แล้ว แต่สุดท้ายเกมซีรีส์นี้ก็เงียบหายไปเลย ซึ่งสร้างความสงสัยให้แก่แฟนเกมเป็นอย่างมาก

New Digimon Story Game Is Still in Development

อัปเดตใหม่ Digimon Story แบบที่ไม่อัปเดต

ย้อนกลับไปต้นปี 2022 ทาง Bandai Namco เคยออกมาการันตีกับแฟนเกมว่า Digimon Story ภาคใหม่ยังคงอยู่ในการพัฒนา สร้างความโล่งอกให้แก่เหล่าผู้รอคอย โดยล่าสุดในงาน Digimon Con 2024 ที่ผ่านมาผู้เล่นหลายคนก็ต้องอกหักกันอีกครั้ง เมื่อโปรดิวเซอร์ของซีรีส์ได้ออกมายืนยันอีกครั้งด้วยประโยคเดิมว่า “พวกเราต้องขออภัยที่ทำให้แฟน ๆ รอ  แต่กรุณาอดทนรอจนกว่าเราจะมีข้อมูลเพิ่มเติมมาแจ้ง” ซึ่งถึงแม้จะเป็นการยืนยันความเคลื่อนไหวของโปรเจกต์ แต่ก็ไม่ได้มีการเปิดเผยข้อมูลใหม่ใด ๆ ทำให้แฟน ๆ เซ็งไม่น้อย

สำหรับข้อมูลที่พอมีในตอนนี้ก็คือ เรื่องของเกมที่จะดำเนินภายในโลกดิจิตอล ซึ่งเป็นถิ่นอาศัยของเหล่าดิจิมอน คาดว่าเนื้อเรื่องน่าจะยังคงเป็นแนวทางเดิม  แฟนเกมต่างตั้งตารอที่จะได้ผจญภัยในโลกดิจิตอล และพบกับเหล่าดิจิมอนคู่ใจอีกครั้ง แต่เมื่อไหร่นั้นก็คงต้องรอกันไปก่อนครับ

ในขณะเดียวกัน Digimon Story Cyber Sleuth: Complete Edition จะพาเราไปดื่มด่ำไปกับเนื้อเรื่องสุดเข้มข้น  การต่อสู้แบบ Turn-Based อันเป็นเอกลักษณ์ และเหล่าดิจิมอนมากมายที่รอให้คุณสะสม โดยเกมนี้พร้อมที่จะมอบประสบการณ์การเล่นเกมที่ยอดเยี่ยม ครบทุกอย่างที่แฟนเกมชื่นชอบจากทั้ง  Digimon Story: Cyber Sleuth  และ  Digimon Story: Cyber Sleuth – Hacker’s Memory

ผู้อ่านคนใดต้องการติดตามข่าวเกมพีซีและคอนโซลทั้งหมดของ This Is Game Thailand ก็สามารถมาได้ที่นี่ครับ >>>คลิ๊ก<<<

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button