G-Starข่าวงานเกม

Netmarble เปิดตัว 4 เกมใหม่ใน G-Star 2022

SOLO LEVELING: ARISE , Arthdal ​​Chronicles , Paragon: The Overprime และ Hype Squad

Netmarble ได้ออกมาเปิดตัว 4 เกมใหม่ใน G-Star 2022 ซึ่งประกอบไปด้วย SOLO LEVELING: ARISE , Arthdal ​​Chronicles , Paragon: The Overprime และ Hype Squad

image 427

SOLO LEVELING: ARISE เกมแนวแอ็กชั่นสวมบทบาทที่สร้างจากเว็บตูนเรื่อง SOLO LEVELING: ARISE ที่มียอดวิวรวม 14.2 พันล้านครั้งทั่วโลก ผู้เล่นจะได้สวมบทบาทเป็นตัวละครหลักในเกมที่ชื่อว่า Sung Jin-woo สัมผัสเรื่องราวและสามารถใช้ทักษะและอาวุธต่าง ๆ ผ่านการอัปเลเวลของตัวละคร

image 428

ในขณะที่ Arthdal ​​Chronicles เป็นเกม MMORPG แบบโลกเปิดที่ไร้รอยต่อซึ่งอยู่ในโลกแห่งความเป็นจริง โดยผู้เล่นะจได้พบกับการหมุนเวียนของกลางวันและกลางคืน และการเปลี่ยนแปลงของสภาพอากาศ ความขัดแย้งทางการเมืองและเศรษฐกิจ และความร่วมมือระหว่างพันธมิตรและสามกองกำลัง ซึ่งเกมนี้ Netmarble ร่วมกับ Studio Dragon ได้มีส่วนร่วมในการพัฒนา IP และได้ร่วมมือกับนักเขียนบทละครอีกด้วย

image 429

Paragon: The Overprime เป็นเกมพีซีที่ผสมผสานระหว่างเกมยิงมุมมองบุคคลที่ 3 (TPS) และ MOBA โดยผู้เล่นจะได้พบกับการต่อสู้ที่ทั้งสองทีมจจะต้องมุ่งมั่นในการทำลายฐานของกันและกัน โดยเกมนี้ออกแบบมาเพื่อสนุกกับ กลยุทธ์ ซึ่งเป็นแกนหลักของประเภท MOBA และมอบประสบการณ์การต่อสู้ TPS ที่เล่นได้ง่ายและรวดเร็ว ซึ่งภายในงาน G-Star 2022 จะมีการเปิดตัวโหมดเกมหลักของเกมนี้ นั่นก็คือการต่อสู้แบบ 5:5 และความเป็นไปได้ของการเติบโตสู่ E-sports

image 430

สุดท้ายคือ Hype Squad เป็นเกมแบทเทิลรอยัลแบบเรียลไทม์ที่เกิดขึ้นในเมืองแห่งอนาคต และจะให้บริการอย่างเป็นทางการผ่านแพลตฟอร์มจำหน่ายเกมทั่วโลกอย่าง Steam และ Epic Games Store ซึ่งภายในเกมนี้ คุณสามารถเลือกอาวุธต่าง ๆ และเข้าร่วมการต่อสู้แบบกลุ่ม 3 คนที่เน้นการต่อสู้ระยะประชิด

นิทรรศการเกมระดับนานาชาติ G-Star 2022 จะจัดขึ้นที่ BEXCO ในเมืองปูซานเป็นเวลา 4 วันจนถึงวันที่ 20 พ.ย. นี้

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button