ข่าว

ผู้เล่น Mortal Kombat 1 หลายคนเห็นตรงกัน ‘Sub-Zero เป็นนักสู้ที่อ่อนที่สุดในเกมนี้’

คอมโบยาวดีนะ แต่ไม่แรงเลย

มีประเด็นจากเกม Mortal Kombat 1 มาให้เราได้ติดตามกันอีกแล้วครับ โดยล่าสุดผู้เล่นหลายคนเห็นตรงกัน Sub-Zero เป็นนักสู้ที่อ่อนที่สุดในเกมนี้ เนื่องจากตัวละครนี้ทำดาเมจได้เบามาก

ในตอนนี้แฟนเกมได้สัมผัสกับ Mortal Kombat 1 มาเป็นเวลาหลายสัปดาห์แล้ว และในตอนนี้การอภิปรายเกี่ยวกับความสามารถของตัวละครก็ได้เริ่มขึ้นแล้ว ถึงแม้ว่าเกมนี้จะมีตัวละครให้เลือกใช้งานจำนวนมาก แต่ Sub-Zero กลายเป็นเป้าการอภิปรายหลักบน Reddit ในฐานะตัวละครที่อ่อนแอที่สุด

image 970

ใน Subreddit เกม Mortal Kombat ผู้ใช้งาน Reddit ได้โหวตกันว่า “คิดว่าตัวละครที่อ่อนแอที่สุดในเกมนี้คือใคร” ซึ่งคำตอบโดยรวมที่ผู้เล่นเห็นตรงกันก็คือ Sub-Zero ซึ่งปัญหาหลักของ Sub-Zero ถูกสรุปโดย beyond_cyber ซึ่งชี้ให้เห็นว่า Sub-Zero มีศักยภาพสูงมากด้วยคอมโบที่ยอดเยี่ยม และท่าโจมตีด้วยน้ำแข็งมากมาย แต่ศักยภาพนั้นแทบไม่หมายถึงอะไรเลยเมื่อการโจมตีของเขา “เบาเหมือนจั๊กจี้” ใครก็ตามที่เล่น Sub-Zero จะต้องพยายามหนักขึ้นมากเพื่อชนะการแข่งขันเนื่องจากคอมโบที่ยาวนานของเขาสร้างความเสียหายได้เพียงเล็กน้อยเท่านั้น

เราก็ต้องมาติดตามกันต่อไปว่าทางผู้พัฒนาเกมจะมีการบัฟตัวละครนี้หรือไม่ ซึ่งหากใครได้เล่นเกมนี้ และได้เล่นเป็น Sub-Zero แล้วก็มาคอมเมนต์พูดคุยกันหน่อยนะครับว่าตัวละครนี้โจมตีเบามากจริงหรือไม่

Mortal Kombat 1 จะมีการนำโหมดเนื้อเรื่องกลับมาอีกครั้งพร้อมการเปลี่ยนไปที่คาดไม่ถึงของการแข่งขันแบบคลาสสิคและเรื่องราวเบื้องหลังดั้งเดิมของนักสู้ระดับตำนานที่หลากหลาย รวมไปถึงเกมดังกล่าวจะนำเสนอระบบ Kameo Fighters ซึ่งเป็นตัวละครคู่หูที่ไม่เหมือนใครที่สามารถช่วยเหลือเราในระหว่างการแข่งขัน

ที่มา : thegamer

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button