ข่าว

อย่างไว! มีรายงานว่าผู้เล่นเกือบ 25% จบเกม God of War Ragnarok ภายใน 2 สัปดาห์

แต่มีคนปลดถ้วยแพลตินัมได้เพียง 3.9% เท่านั้น

God of War Ragnarok เป็นเกมที่มีเนื้อหาเข้มข้นให้เราได้ติดตามกันมากถึง 30 ชั่วโมง แต่ศัตรูที่อยู่ภายในเกมก็เชื่อว่าตึงมืออยู่พอสมควร ซึ่งทำให้เวลาที่ใช้ในการเล่นน่าจะมากกว่า 30 ชั่วโมงอย่างแน่นอน อย่างไรก็ตาม ล่าสุดมีรายงานมาว่ามีผู้เล่นเกือบ 25% จบเกม God of War Ragnarok ภายใน 2 สัปดาห์!

เว็บไซต์ Pushsquare รายงานว่ามีผู้เล่นจำนวน 24.8% ของผู้เล่นที่สามารถเล่นเกมเนื้อเรื่องหลักจนจบแล้ว โดยอ้างอิงข้อมูลจาก Trophy และตัวเลขนี้กำลังเพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ อย่างไรก็ตามเมื่อดูที่อัตราการปลดล็อคถ้วยแพลตินัม กลับมีผู้เล่นเพียง 3.9% เท่านั้นที่สามารทำได้

image 192

แม้ว่าการปลดล็อคถ้วยแพลตินัมภายในเกมนี้อาจไม่ยากนัก แต่การตามล่าของสะสมและการค้นหาหีบสมบัติที่คุณอาจพลาดไปอาจใช้เวลานานมาก ทำให้อาจจะมีผู้เล่นหลายคนเลือกที่จะถอดใจเก็บถ้วยนี้ไประหว่างทาง

God of War Ragnarok (รองรับภาษาไทย) วางจำหน่ายแล้วบนเครื่องเล่น PlayStation 5 และ PlayStation 4 บอกเล่าเนื้อหาเกี่ยวข้องกับหลายปีให้หลังจากเหตุตการณ์ภาคแรกเมื่อลมหนาวพัดผ่านมาทำให้ทุกคนล้วนพบกับความยากลำบากในการใช้ชีวิต แต่ Kratos และ Atreus ยังต้องฝ่าฟันชีวิตวัยรุ่นที่มีความซับซ้อน โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับเจ้าลูกชายที่เริ่มสงสัยเกี่ยวกับเรื่องการทะเลาะเบาะแว้งของ Kratos และเทพเจ้า

ที่มา
pushsquare

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button