ข่าว

อนิเมเตอร์ Naruto เป็นหนึ่งในผู้สร้างฉากสุดอลังจากเกม Black Myth: Wukong

การผสมผสานสไตล์ศิลปะแบบจีนดั้งเดิมเข้ากับเทคนิคการทำอนิเมชั่นสมัยใหม่

แฟนเกมทั่วโลกต่างตื่นตาตื่นใจกับผลงานชิ้นล่าสุดของ Cheng Xi Huang อนิเมเตอร์ชื่อดังจาก Naruto ที่ได้ร่วมสร้างสรรค์ผลงานฉากอนิเมชั่นสุดอลังการภายในเกม Black Myth: Wukong จนกลายเป็นกระแสไวรัลบนโลกโซเชียล

อนิเมเตอร์ Naruto เป็นหนึ่งในผู้สร้างฉากสุดอลังจากเกม Black Myth: Wukong

สำหรับเกมเมอร์หลาย ๆ คน คงจะคุ้นเคยกับชื่อเสียงของ Black Myth: Wukong เป็นอย่างดี โดยเกมดังกล่าวเป็นเกมแอ็กชั่นผจญภัยที่ดัดแปลงมาจากวรรณกรรมจีนเรื่อง ไซอิ๋ว ซึ่งเป็นต้นกำเนิดของตัวละครซุนหงอคง โดยในเกมนี้ ผู้เล่นจะได้สวมบทบาทเป็นผู้ถูกเลือกที่คล้ายกับซุนหงอคงออกผจญภัยในโลกแฟนตาซีอันกว้างใหญ่

จุดเด่นของฉากอนิเมชั่นที่ Cheng Xi Huang สร้างสรรค์ขึ้นมา คือการผสมผสานระหว่างสไตล์ศิลปะแบบจีนดั้งเดิมเข้ากับเทคนิคการทำอนิเมชั่นสมัยใหม่ได้อย่างลงตัว ทำให้ฉากต่อสู้ในเกมดูมีความไหลลื่นและตื่นตาตื่นใจยิ่งขึ้น นอกจากนี้ ยังมีการนำเสนอตัวละครวานรซุนหงอคงออกมาได้อย่างมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว โดยเฉพาะฉากการต่อสู้ที่แสดงให้เห็นถึงพลังและความสามารถอันน่าทึ่งของตัวละครได้อย่างชัดเจน

การที่ Cheng Xi Huang ซึ่งเป็นที่รู้จักจากผลงานอนิเมะชื่อดังอย่าง Naruto, Chainsaw Man และ My Hero Academia ได้มาร่วมงานกับเกม Black Myth: Wukong นั้น ถือเป็นการการันตีคุณภาพของเกมได้เป็นอย่างดี และยังเป็นการตอกย้ำความสนใจของเหล่าเกมเมอร์ทั่วโลกที่มีต่อเกมนี้ ซึ่งคาดว่าจะกลายเป็นหนึ่งในเกมที่ประสบความสำเร็จที่สุดในปี 2024

Black Myth: Wukong เกมแอ็กชั่นสไตล์ Souls-like ที่ดัดแปลงจากไซอิ๋วซึ่งเป็นวรรณกรรมอมตะของจีน ภายในเกมนี้ผู้เล่นจะรับบทเป็นซุนหงอคงออกผจญภัยสุดท้าทายเผชิญหน้ากับศัตรูมากมาย ค้นหาความลับเบื้องหลังตำนาน พร้อมระบบอัปเกรดตัวละครที่หลากหลาย ใช้เวทมนตร์ อาวุธ และการแปลงร่างต่อสู้ในโลกอันมืดมิด โดยเกมนี้มีกำหนดวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการ 20 สิงหาคม 2024 บน PlayStation 5, Xbox Series X|S และ PC ผู้สนใจสามารถติดตามข่าวสารและความเคลื่อนไหวผ่านหน้าร้านค้าบน Steam ได้เลย

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button