ข่าว

เผยรายได้ของตู้ Nahida & Nilou รีรัน

ทำได้ดีติด Top 10 ของ Genshin Impact เหมือนกันนะ

การอัปเดต Genshin Impact ใหม่มาพร้อมกับตัวละครยอดนิยมสองตัวชื่อ Nahida และ Nilou ซึ่งตัวละครเหล่านี้เพิ่งปรากฏบนแบนเนอร์แบบรีรันและกลายเป็นที่ชื่นชอบของแฟน ๆ อย่างรวดเร็ว ตามแผนภูมิที่แชร์โดยผู้ใช้ Reddit ชื่อ TimocaSamJa ได้แสดงให้เราได้เห็นว่าแบนเนอร์ที่มี Nahida และ Nilou ทำเงินได้มากมายตั้งแต่วันแรกที่เปิดตัว!

image 15

แผนภูมิด้านบนนี้แสดงให้เห็นว่าปัจจุบันแบนเนอร์คู่ของ Nahida และ Nilou อยู่ในอันดับที่ 7 ในรายการรายได้ตลอดกาล ซึ่งเป็นเรื่องที่น่าสนใจมาก ๆ เพราะเพียงแค่วันเดียวไต่มาถึงอันดับ 7 ได้ แปลว่าเมื่อสิ้นสุดแบนเนอร์ก็มีโอกาสที่รายได้ของทั้งคู่จะสูงขึ้นไปถึงอันดับ Top 5 หรือ Top 3 เลยทีเดียว (รายได้นับจาก iOS เซิร์ฟจีนเท่านั้น)

ทั้ง Nahida และ Nilou ต่างก็ถูกมองว่าเป็นตัวละครที่แข็งแกร่งที่สุดในเกมโดย Nahida มีพลังมากเป็นพิเศษเพราะเธอสามารถเป็นตัวสร้างความเสียหายหลักให้กับผู้เล่นได้หากผู้เล่นสามารถเปิดอัประดับกลุ่มดาวทั้งหมดของเธอ อีกทั้ง Elemental Burst ยังมีความยืดหยุ่นอย่างมาก เพราะ Elemental Burst ของเธอสามารถให้บัฟที่แตกต่างกันขึ้นอยู่กับองค์ประกอบที่เธอโต้ตอบด้วย อีกทั้งเธอยังประสานงานได้ดีกับ Nilou ที่สามารถกระตุ้นปฏิกิริยาธาตุยอดนิยมของ Bloom ได้โดยการรวมธาตุไม้และน้ำเข้าด้วยกัน

แบนเนอร์ Nahida และ Nilou จะสิ้นสุดในวันที่ 2 พฤษภาคม ดังนั้นผู้เล่นที่ต้องการครอบครองพวกเธอก็อย่าลืมไปสุ่มกันให้เรียบร้อยด้วยนะครับ มิเช่นนั้นเดี๋ยวจะหาว่าไม่เตือน

Genshin Impact เป็นเกมผจญภัยแนว Action-RPG แบบโอเพ่นเวิลด์ซึ่งมีเรื่องราวเกิดขึ้นในโลกแฟนตาซีที่ชื่อว่า Teyvat ที่ผู้เล่นสามารถสำรวจโลกได้อย่างอิสระ, จัดทีมตัวละครได้สูงถึง 4 คน และการต่อสู้ด้วยพลังธาตุสุดมันส์ และเรื่องราวสุดเข้มข้น นอกจากนี้ ทางเกมจะมีการอัปเดตเพิ่มเนื้อหา, เมือง, ตัวละคร และกิจกรรมเทศกาลมากมาย เพื่อให้ผู้เล่นได้รับประสบการณ์การเล่น และการผจญภัยที่หลากหลายอย่างต่อเนื่อง โดยตอนนี้เกมเปิดให้เล่นฟรีทั้งบน PC, PS4, PS5 และมือถือ

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button